Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày tới (6 - 7/8) những con giáp này may mắn rơi trúng đầu, tìm được ánh sáng của cuộc đời, làm gì cũng tấn tới

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất đáng tin cậy. Tử vi 2 ngày tới (6 - 7/8), con giáp này gặp nhiều mắn do quý nhân mang đến.

Vận trình tài lộc hanh thông, con giáp tuổi Mão cũng sẽ gặp được một nhóm bạn mới, trong số những người bạn này sẽ có họ quý nhân sẽ mở ra con đường mới cho họ. Nếu kinh doanh, những người này đã nắm bắt được cơ hội, nên rất dễ khai thông vận mệnh. Người tuổi này thể hiện rõ sự quyết đoán của mình. Do đó, tài lộc cũng vượng phát theo.

Người tuổi Mão cũng là người thích giúp đỡ người khác và họ cũng nhận lại tương xứng với những gì bỏ ra. May mắn có thể nhân đôi trong tháng này, con giáp tuổi Mão không chỉ có thể thăng chức, tăng lương mà còn nhờ mai mối để có được một cuộc hôn nhân lý tưởng. Một tháng rực rỡ đối với con giáp tuổi Mão, mỗi ngày đều tuyệt vời.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất đáng tin cậy. Tử vi 2 ngày tới (6 - 7/8), con giáp này gặp nhiều mắn do quý nhân mang đến. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Thời gian qua, tuổi Sửu cũng như bao con giáp khác, cũng đã phải đối mặt với những thăng trầm ngoài tầm kiểm soát. Tử vi học có nói, sắp tới đây tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống của họ từ giai đoạn này trở đi sẽ vạn sự hanh thông. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có chuyển biến tích cực. Con giáp này chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Đặc biệt, 2 ngày tới (6 - 7/8), tuổi Sửu sẽ tìm kiếm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, nếu như may mắn công việc suôn sẻ thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Con giáp này không thành Rồng cũng thành Phượng, công việc ổn định giúp tài vận ngày càng dồi dào, việc đổi đời chỉ trong tầm tay.

Đặc biệt, 2 ngày tới (6 - 7/8), tuổi Sửu sẽ tìm kiếm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, nếu như may mắn công việc suôn sẻ thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần trước đó có thể gặp họa tiểu nhân khiến con giáp này khá vất vả để tìm cách giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, đúng 2 ngày tới (6 - 7/8) với tinh thần mạnh mẽ, vững vàng, Dần tận dụng mọi khả năng để phát huy năng lực, đương đầu khó khăn, tháo gỡ bế tắc bằng chính năng lực của mình. Con giáp này quyết tâm vươn lên và cân nhắc kỹ trước mọi tình huống. May mắn có Thiên Tài nhập cục, nhiều người tuổi Dần có thể kiếm được bội tiền trong ngày này, nhất là những người đang kinh doanh về bất động sản. Nhân lúc làm ăn thuận lợi bạn còn được quý nhân dẫn đường soi lối, hỗ trợ bạn nhiệt tình trong thời gian này.

Tam Hợp cục che chở mà chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ xung quanh của người tuổi Dần khá suôn sẻ. Vợ chồng tìm được tiếng nói chung sau nhiều bất đồng vì mâu thuẫn. Cả hai đã chịu lắng nghe đối phương chứ không chỉ thích bảo vệ quan điểm cá nhân nữa. Dần sẽ càng ngày càng thu được may mắn và lợi lớn trong làm ăn và cả tình cảm.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.L (t/h)