Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày tới (2/7 - 4/7), thần phật ban ơn, quý nhân phù trợ, 3 con giáp giàu nứt đố đổ vách, sự nghiệp hanh thông, phúc khí hưng thịnh, cầu được ước thấy

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 3 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Cát Tinh mang tới tin vui về tiền bạc cho con giáp để bạn có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bạn yêu thích từ lâu. Công việc của con giáp cũng trở nên thuận lợi. Bản mệnh thể hiện được năng lực qua những thành công đạt được. Cấp trên tin tưởng giao cho bạn nhiều vị trí cao hơn. Nhìn chung, những ngày sắp tới của con giáp không có gì đáng ngại.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh thời gian này đã tốt hơn rất nhiều. Dù chăm chỉ tập luyện thì bản mệnh cũng không nên tập với cường độ mạnh và quá nhiều nhé.

con giap may may 1
Người tuổi Thân trong 3 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 3 ngày tới cát lộc đầy nhà, muốn gì được nấy. Con giáp có thể yên tâm về khoản tiền bạc của mình. Thu nhập ổn định, bản mệnh có thể chi tiêu thoải mái, song vẫn cần có cho mình kế hoạch tài chính hợp lý và rõ ràng. Bản mệnh còn có cơ hội mở rộng các  mối quan hệ, tạo nền tảng vững chắc cho những bước tiến mới trong tương lai. Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để đạt được thành quả xứng đáng. 

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân mình, rồi sẽ có người hợp với bạn thôi. Biết đâu duyên sẽ đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất đấy.

con giap may may 2
Người tuổi Mùi trong 3 ngày tới cát lộc đầy nhà, muốn gì được nấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi  Hợi

Người tuổi Hợi trong 3 ngày tới vận trình công danh sự nghiệp trên đà tăng tiến. Cũng nhờ con giáp luôn cống hiến hết mình vì công việc, không màng tới lợi ích cá nhân, thành quả đạt được vô cùng xứng đáng. Bản mệnh sẽ nhận được lời mời hợp tác hấp dẫn từ đối tác. Tuy nhiên, con giáp may mắn này vẫn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra câu trả lời, đừng quên nhìn lại một vài kinh nghiệm trong quá khứ để hạn chế rủi ro bạn nhé.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bản mệnh phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, thậm chí mỗi ngày, tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn.

con giap may may 3
Người tuổi Hợi trong 3 ngày tới vận trình công danh sự nghiệp trên đà tăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

Phương Chang (TH)