Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày tới (18/5 - 19/5), cầu vồng xuất hiện dự báo tin vui, 3 con giáp phúc khí ngất trời, thời vận khởi sắc, thu tiền gom bạc chất đầy trong kho, công danh lợi lộc hưởng mãi không hết

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ phúc khí dâng cao, Cát Tinh soi đường trong 2 ngày tới. Mặc dù vẫn gặp phải những khó khăn nhất định nhưng mọi chuyện có cách giải quyết. Hơn thế nữa, bản mệnh biết được điều mình muốn là gì nên không ngại tiến về phía trước.

Con giáp này thể hiện quyết tâm và mong muốn làm giàu. Dù còn nhiều khó khăn ngáng trở nhưng tuổi Tý không muốn từ bỏ dễ dàng. Với sự kiên trì của mình, bản mệnh cũng sẽ làm được điều mình mong muốn. Tài lộc cũng sẽ dần khởi sắc hơn, tiền bạc đổ về túi, tuy chưa quá nhiều nhưng cũng đủ để trang trải thêm cuộc sống.

con giap may man 1
Người tuổi Tỵ phúc khí dâng cao, Cát Tinh soi đường trong 2 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đón nhận tin vui tới tấp trong 2 ngày tới. Đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu chuyển biến tích cực, con giáp vẫn tiếp tục nỗ lực, cố gắng để giành lấy những mục tiêu đã định. Nếu hết lòng phấn đầu, bản mệnh sẽ tìm được thành công xứng đáng cho riêng mình.  

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn tiến triển khá tốt đẹp. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tình cảm hài hòa, êm đẹp. Các cặp đôi có một ngày nhẹ nhàng và vui vẻ. Luôn vun đắp, bồi dưỡng tình cảm để mối quan hệ luôn khăng khít, bền chặt.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu đón nhận tin vui tới tấp trong 2 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua 2 ngày tới khá nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Đường tài lộc có nhiều khởi sắc. Dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có nhận được niềm vui bất ngờ.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trải qua 2 ngày tới khá nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)