Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật (6/8 - 7/8), cuối tuần đầu tiên của tháng 8/2022: Thầy tiên tri đã chỉ điểm, 3 con giáp mở cửa đón lộc vào nhà, phát tài sau 1 đêm, viên mãn tròn đầy cả tình lẫn tiền

Tuổi Tý

Người tuổi Tý được biết đến với tài năng, trí tuệ hơn người. Bạn lại là con giáp thông minh, khôn khéo, biết đối nhân xử thế, biết nhìn xa trông rộng. Trong công việc cũng như cuộc sống, người tuổi Tý luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội để có thể thay đổi bản thân và cải thiện cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật này (6/8 - 7/8), người tuổi Tý giải hết vận xui, công danh sự nghiệp có bước tiến thấy rõ. Từ đây đến cuối tháng, người tuổi Tý sẽ gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa. Quý nhân sẽ xuất hiện giúp sự nghiệp của bạn thăng hoa, viên mãn. Người này rất tin tưởng vào bạn và sẽ trao cho bạn cơ hội quý như vàng để thể hiện tài năng, sở trường.

Trong việc kinh doanh, sau một thời gian loay hoay thử nghiệm, bạn đã tìm được hướng đi mới cho doanh nghiệp của mình. Những ý tướng, sáng kiến của bạn mang lại nhiều hiệu quả. Khách hàng kéo đến ngày càng đông, mang lại cho bạn nguồn thu dồi dào.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính tình hiền lành, bộc trực, có sao nói vậy. Trong công việc, con giáp này kiên trì, tận tâm, thấy khó khăn cũng không nản. Thời gian gần đây, tài lộc của con giáp tuổi Mùi không nhiều, mưu sự khó thành.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật (6/8 - 7/8), cuối tuần đầu tiên của tháng 8 cho biết, người tuổi Mùi có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. Thời điểm này Mùi được Cát Tinh hậu thuẫn để tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy, thu nhập của bản mệnh sớm cải thiện. 

Ngày thứ 7 sẽ là ngày vượng tài khí với Mùi. Bản mệnh nên tranh thủ tận dụng để triển khai công việc, cầu tài lộc khả năng thành công sẽ cao. Vận may này đến từ chính sự nhạy bén và năng lực của Mùi. Bản mệnh nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng và giành được tài lộc về cho mình. Ngoài ra, Mùi có thể tìm cách để gia tăng tài lộc.

Tuổi Ngọ

Trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật này (6/8 - 7/8), Ngọ có nguồn thu khá khả quan. Sự nỗ lực cùng tài năng giúp Ngọ có được may mắn, xứng đáng có được tiền bạc về tay. 

Điều Ngọ cần làm là xác định xem thế mạnh của mình nằm ở đâu và phát triển đúng theo định hướng. Bên cạnh đó Ngọ cũng không cần phải lo lắng về các đối thủ cạnh tranh. Sớm muộn gì Thần Tài cũng sẽ gõ cửa nhà bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho thấy đường tài vận của tuổi Ngọ sẽ hanh thông, thăng tiến không ngừng. Với người làm công ăn lương thì sẽ có thêm việc phụ, nguồn thu nhập được cải thiện. Với người kinh doanh buôn bán, tài vận cũng nơ rộng. Nhờ biết chắt lọc thông tin và tinh tế nên tuổi Ngọ nắm bắt nhu cầu khách hàng tốt, công việc cứ thế suôn sẻ, không phải đau đầu lo nghĩ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)