Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày đầu tuần (4/7 - 5/7), TINH TÚ HỘI TỤ, 3 con giáp này làm chơi ăn thật, làm 1 hưởng 10, giàu sang phú quý, tiền của đầy nhà

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão là người hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác. Người tuổi này không ngại giúp đỡ người khác nên thường gặp điều may mắn. Trong công việc, họ giữ đúng tinh thần trách nhiệm từ đầu đến cuối.

Tử vi 2 ngày đầu tuần (4/7 - 5/7) có nói, vận khí của con giáp tuổi Mão ngày càng bùng nổ. Con giáp này nếu đang khó khăn, thiếu thốn cũng nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời. Họ nhận được cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Những người còn gặp khó khăn cũng sớm tất toán nợ nần. Con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới.

Tử vi 2 ngày đầu tuần (4/7 - 5/7) có nói, vận khí của con giáp tuổi Mão ngày càng bùng nổ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những ai thuộc tuổi Tuất cũng được trời sinh có số sướng, tiền bạc dồi dào. Với tính tình thẳng thắn, chịu thương chịu khó của tuổi Tuất cũng chiếm được không ít tình cảm của mọi người. Khi gặp khó khăn hoạn nạn, tuổi Tuất luôn có quý nhân phù trợ nên ít khi nào lâm vào cảnh đường cùng.

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (4/7 - 5/7), tài vận của người tuổi Tuất vượng hơn thấy rõ. Nếu làm kinh doanh, con giáp này sẽ liên tiếp gặp may mắn, nhận được nhiều cơ hội làm ăn hái ra tài lộc. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập nhờ nghề tay trái. Thu nhập tăng cao giúp con giáp này có thể cải thiện cuộc sống của bản thân và gia đình.

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (4/7 - 5/7), tài vận của người tuổi Tuất vượng hơn thấy rõ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho hay, cuộc sống của tuổi Dần thời gian qua không quá tốt cũng không quá xấu, bởi lẽ trời sinh tuổi Dần vốn tự tin, mạnh mẽ và rất kiên cường, nên dù có gặp phải gian nan trắc trở thế nào, họ cũng đều tự lực vượt qua mọi thứ.

Tử vi 2 ngày đầu tuần (4/7 - 5/7) có nói, vận mệnh tuổi Dần sẽ thay đổi đáng kể, vận may bắt đầu tan chảy và chạy đến tuổi Dần với tốc độ chóng mặt. Trong sự nghiệp, họ sẽ đạt được thành tựu mà mình mong ước bao lâu nay, bên cạnh đó tiền tài vật chất cũng theo đó mà ngày càng tăng thêm.

Tử vi 2 ngày đầu tuần (4/7 - 5/7) có nói, vận mệnh tuổi Dần sẽ thay đổi đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH)