Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày đầu tuần (11/4 - 13/4), Thần tài chiếu cố, Cát tinh ban phước lành, 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, tiền tài dư dả, may mắn đầy nhà, ước gì được nấy

Tuổi Tỵ

Tam Hội tụ khí, người tuổi Tỵ thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi trong 2 ngày đầu tuần mới. Nhờ việc phát hiện ra những điểm mạnh riêng của bản thân mà bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn.  

May mắn hơn, trong thời gian này, quý nhân có thể xuất hiện để giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai của bạn. Khi có cơ hội học hỏi những điều hay từ người ấy, bạn hãy trân trọng nhé.

con giap may man 1
Tam Hội tụ khí, người tuổi Tỵ thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi trong 2 ngày đầu tuần mớ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường sự nghiệp trong 2 ngày đầu tuần. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Tuổi Thìn sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Bản mệnh đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến con giáp cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường sự nghiệp trong 2 ngày đầu tuần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong 2 ngày đầu tuần mới diễn ra suôn sẻ. Tử vi cho biết con giáp cứ việc tập trung hoàn thành tốt việc của mình thì thành công ắt mỉm cười. Lo lắng, bất an chỉ càng khiến tinh thần suy sụp và không còn động lực để bước tiếp. Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Con giáp may mắn không cần phải quá lo lắng tới chuyện tiền nong khi mà có vô số cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt.

Vận tình cảm có nhiều bước tiến lớn. Người đã có gia đình có được hạnh phúc viên mãn. Những con giáp độc thân tuy chưa nghĩ đến chuyện thành gia lập thất nhưng vẫn được nhiều người để ý.

con giap may man 3
Công việc của tuổi Sửu trong 2 ngày đầu tuần mới diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)