Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày cuối tuần (9/7 - 10/7), 'hào quang chiếu mệnh', 3 con giáp sắp tới được Thần Tài ban phước, cuộc sống lên hương thấy rõ, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc rực rỡ, gặp nhiều may mắn

Tuổi Mùi

Khoảng thời gian vừa qua đã được dự đoán là giai đoạn cực kỳ khó khăn khi những người tuổi Mùi liên tục gặp phải những chuyện không hay trong công việc và khiến cho bạn cảm thấy vận mệnh luôn trắc trở bởi bất kể bạn làm gì, cố gắng ra sao, mọi chuyện đều không thuận. Đó cũng có thể một phần là do người tuổi Mùi vốn mang bản tính hiền lành, sống tình cảm và hay nghĩ đến người khác. Bởi vậy nên bạn cảm giác chán nản, mong muốn vận may “mỉm cười” với mình.

Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng quá bởi theo tử vi 12 con giáp, 2 ngày cuối tuần này tài vận của của con giáp này sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Cho dù bạn mới chỉ đang “nhen nhóm” lập kế hoạch hoặc đang trong quá trình “chốt” hợp đồng. Mọi thứ đều sẽ thuận lợi và suôn sẻ.

Chưa kể, bạn sẽ còn gặp nhiều cơ hội mới trong công việc sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ. Vì vậy, hãy cố gắng nắm thật chặt cơ hội mà Thần Tài ban cho, để có thể thăng tiến nhanh chóng trong tương lai. 

con giap 1
Tử vi 12 con giáp, 2 ngày cuối tuần này tài vận của của con giáp này sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Cho dù bạn mới chỉ đang “nhen nhóm” lập kế hoạch hoặc đang trong quá trình “chốt” hợp đồng. Mọi thứ đều sẽ thuận lợi và suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn luôn được xem là mẫu người thẳng thắn, chất phác, khiêm tốn, trong sáng lương thiện, phân biệt rõ phải trái trắng đen, phán xét công minh. Đặc biệt, họ rất hào hiệp trượng nghĩa, thường hay giúp đỡ bạn bè mà không cần báo đáp.

Tử vi 2 ngày cuối tuần này, những người tuổi Tuất làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực để đạt đến mục tiêu, nhìn nhận cuộc đời một cách lí trí. Họ hiểu rõ giá trị của tiền bạc và khó khăn như thế nào để có được, vì vậy con giáp này không lãng phí vì những thứ không đáng tiền. Vì vậy, mà thời gian này Tuất thường tiết kiệm được nhiều tiền hơn những người khác. Cách chi tiêu hợp lý cùng với nỗ lực phấn đấu giúp họ có được nhiều cơ hội làm giàu. Đặc biệt là trong phương diện kinh doanh, Tuất có được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên các dự án kinh doanh sinh lời, qua đó nhanh chóng có được tài sản dư giả, tận hưởng cuộc sống phú quý về sau.

con giap 2
Tử vi 2 ngày cuối tuần này, những người tuổi Tuất làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực để đạt đến mục tiêu, nhìn nhận cuộc đời một cách lí trí - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, 2 ngày cuối tuần này người tuổi Dậu nhanh chóng gặt hái thành công bằng bản lĩnh và sự thông minh của mình. Dậu có thể tìm được nguồn thu phụ bên cạnh công việc chính. Cụ thể các dự án kinh doanh đang gặp bất lợi thì nay với sự giúp đỡ của cao nhân đắc đạo, con giáp này không chỉ thu về số tiền khủng mà còn giúp bản mệnh không phải quá lo lắng về chuyện tài chính.  

Người tuổi Dậu sẽ nhanh chóng tìm được mối duyên tốt lành, cá tính mạnh mẽ chính là điểm thu hút đặc biệt của bản mệnh. 

con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, 2 ngày cuối tuần này người tuổi Dậu nhanh chóng gặt hái thành công bằng bản lĩnh và sự thông minh của mình - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo,chiêm nghiệm.

Cự Giải (TH)