Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày cuối tuần (9/4 - 10/4), Thần Tài phù trợ, 3 con giáp mặc sức kiếm tiền, sự nghiệp phát triển, vận thế không ngừng lên cao

Tuổi Tý

 Trong 2 ngày cuối tuần tới đây, vận số của con giáp này ngày một khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý được biết đến là người thật thà, thẳng thắn. Tuy vậy, nhưng đôi khi họ cũng tỏ ra ương ngạnh, bảo thủ. Về mặt trí tuệ, con giáp này là người khôn ngoan, tháo vát, có năng lực trong công việc.

Con giáp này hơn người ở tính kiên trì. Họ có thể vượt nhiều khó khăn, trở ngại để vươn tới thành công mà không nản lòng nhụt chí.Trước đây, vận số tổng thể không tốt nên công việc của con giáp tuổi Tý chỉ dậm chân tại chỗ. Những người muốn chuyển việc thì đi phỏng vấn nhiều lần nhưng vẫn chưa được nhận vào làm. 

Tuy nhiên, trong 2 ngày cuối tuần tới đây , vận số của con giáp này ngày một khởi sắc. Con giáp này làm đâu thắng đó, mưu sự tất thành. Với những người đã ấp ủ ý tưởng kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để họ triển khai các ý tưởng. Trong khi những người làm công ăn lương cũng sẽ đạt thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng.

Tuổi Thân

Trong 2 ngày cuối tuần tới đây, người tuổi Thân có tài vận hanh thông, vận khí lên cao - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân thông minh, hài hước và hòa đồng. Người tuổi này không những tài giỏi, tháo vát, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha.

Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Con giáp này có vận quý nhân rất vượng. Trên con đường sự nghiệp, người tuổi Thân thường được quý nhân đưa đường chỉ lối.

Trong 2 ngày cuối tuần tới đây, người tuổi Thân có tài vận hanh thông, vận khí lên cao. Sự nghiệp của họ có nhiều khởi sắc. Khi cơ hội đến, con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt để có được cuộc sống tốt đẹp. 

Ngoài ra, một số ít con giáp tuổi Thân trong tháng 4 này sẽ được cấp trên đánh giá cao năng lực, lương bổng được cải thiện. Tuy sự nghiệp có bước phát triển nhưng người tuổi Thân cần quan tâm, chú ý đến sức khỏe của bản thân.

Tuổi Tỵ

Trong 2 ngày cuối tuần tới đây , con giáp tuổi Tỵ có vận may nhân đôi, tiền tài sẽ tăng lên gấp bội - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp , người tuổi Tỵ là con giáp giỏi giang, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Họ biết đối nhân xử thế và biết giữ các mối quan hệ hữu hảo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công việc của con giáp này gặp không ít sự cố.

Tình hình kinh doanh, buôn bán ảm đạm khiến người tuổi Tỵ chịu nhiều áp lực. Trong 2 ngày cuối tuần tới đây , con giáp tuổi Tỵ có vận may nhân đôi, tiền tài sẽ tăng lên gấp bội. Họ làm công việc gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, người tuổi này làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, gặp được bạn làm ăn uy tín .Cũng nhờ đó mà doanh số bán hàng của họ tăng lên thấy rõ. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quang Huy (TH)