Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày cuối tuần (8/10 - 9/10), thuận lợi đổi đời, 3 con giáp giàu càng thêm giàu, như ý cát tường, trúng số độc đắc, an khang thịnh vượng

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý có chí tiến thủ, ham kiếm tiền. Chỉ cần là cơ hội dù là nhỏ thì con giáp này cũng nhanh chóng nắm bắt. Tính tình của tuổi Tý được nhiều người nể trọng vì thoáng đãng, thông minh, có nhiều bạn bè và những người này chính là quý nhân của đời bạn.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (8/10 - 9/10) có nói, Thần Tài ban lộc cho người tuổi Mùi, giúp họ nhận một dự án mới, đó là cơ hội tốt cho bạn thu lời cũng là cách để cấp trên đánh giá năng lực trước khi thăng chức cho bạn. Cơ hội đến thì phải nắm bắt nhé dù là cơ hội có chút khó khăn nhưng đó là năng lực, là bản lĩnh nên hãy đón nhận đầy tự tin và dũng cảm.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (8/10 - 9/10) có nói, Thần Tài ban lộc cho người tuổi Mùi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, họ luôn tự mình phấn đấu không ngừng để theo đuổi sự hoàn hảo trong cuộc sống. So với những con giáp khác, tuổi Thìn là người tham vọng, mưu cầu quyền lực và tiền bạc, họ là những người chấp nhận đối mặt với thử thách để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (8/10 - 9/10), người tuổi Thìn công thành danh toại, cuộc sống gần như viên mãn. Tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, hỷ sự đến bất ngờ giúp họ có được cuộc sống như mong muốn.

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (8/10 - 9/10), người tuổi Thìn công thành danh toại, cuộc sống gần như viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 2 ngày cuối tuần (8/10 - 9/10) cho hay, đây là khoảng thời gian vượng cát tinh với tuổi Thân, may mắn, tài lộc cứ thế mà ùn ùn kéo tới với con giáp này. Không những vậy, tuổi Thân còn được chỉ ra có vượng quý nhân rất lớn, nên đường tài lộc nhờ vậy mà càng trở nên hanh thông.

Thời gian này, tuổi Thân kiếm tiền bạc dễ dàng trong tầm tay, nhận được khoản tiền kếch xù đến mức bản thân con giáp này cũng không ngờ được. Đây cũng là cơ hội cho người tuổi Thân thu hết năng lượng tích cực mà bứt phá hơn nữa, từ sự nghiệp cho tới chuyện tình cảm.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (8/10 - 9/10) cho hay, đây là khoảng thời gian vượng cát tinh với tuổi Thân - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)