Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày cuối tuần (6/8, 7/8), 3 con giáp này trúng số độc đắc, tài lộc ồ ạt kéo đến, tiền đầy túi, tình đầy tim, thành công viên mãn

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn rất tài năng và chăm chỉ. Họ có sự tò mò, luôn khao khát được khám phá những điều mới mẻ. Bản mệnh ý thức được việc phải thay đổi bản thân để phù hợp với thực tế, luôn làm việc có tổ chức, tận dụng cơ hội kiếm tiền một cách thông minh.

 Với sự thông minh và năng lực hơn người, tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều thành quả lớn - Ảnh minh họa: Internet

Bước vào 2 ngày cuối tuần này, tuổi Mùi được Thần Tài chấm sổ, có thể đạt được thành công trong mọi mặt, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Với sự thông minh và năng lực hơn người, tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều thành quả lớn. Ngoài ra, trong thời gian này Mùi có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân phương xa. Thời gian tới, tuổi Mùi sẽ tìm được cơ hội đổi đời, cuộc sống từ giờ tới cuối năm suôn sẻ thuận lợi.

Mặt khác, những người thuộc con giáp tuổi Mùi có thể là người có vận đào hoa nhiều hơn. Đối với những người đang tính chuyện rời bỏ cuộc sống độc thân, nếu muốn tìm được tình yêu đích thực càng sớm càng tốt, họ nên để người khác giới thiệu mình với họ, và đừng đóng cửa trái tim.

Tuổi Thìn

Theo tử vi học, người tuổi Thìn được dự báo là những người kinh doanh giỏi. Các bạn thường là chuyên gia trong việc lập kế hoạch quản lý sự nghiệp và tài chính của mình. Nhờ sở hữu bộ óc biết phân tích thị trường nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ nên trong sự nghiệp, các bạn dễ dàng gặt hái nhiều thành tựu rực rỡ.

Sự thông minh, trí tuệ tinh tường giúp người tuổi Thìn thường tìm được giá trị và niềm vui của mình ngay cả trong những việc bình thường - Ảnh minh họa: Internet

Không những kinh doanh giỏi những người tuổi Thìn còn là những người rất tự chủ và mạnh mẽ. Hơn nữa, con giáp này luôn cố gắng, kiên nhẫn thực hiện những mục tiêu đã đề ra. Sự thông minh, trí tuệ tinh tường giúp người tuổi Thìn thường tìm được giá trị và niềm vui của mình ngay cả trong những việc bình thường.

Trong cuộc sống, những người tuổi Thìn cũng rất cầu toàn, đòi hỏi mọi việc phải hoàn hảo nên các bạn không tiếc công sức để đạt được mục tiêu của mình. Từ những yếu tố trên, thành công đến sớm là điều hoàn toàn có thể xảy ra với những người cầm tinh con rồng. Cuộc sống sau hôn nhân của con giáp này tương đối viên mãn, sung túc, không phải lo lắng về tiền bạc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là người rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và hành động của bảm thân nên con giáp này rất khéo léo trong giao tiếp do đó mọi việc trong cuộc sống thường rất suôn sẻ.

Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn - Ảnh minh họa: Internet

2 ngày tới, do được Thần Phật phù hộ nên công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của người tuổi Sửu ngày càng mở rộng. Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Sửu không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

Không chỉ vậy, những người cầm tinh con trâu từ khi sinh ra cũng được trời ban tặng cho nhiều may mắn, nhờ vậy trong việc kinh doanh, làm ăn, các bạn rất thuận lợi. Kết hợp trí thông minh, đầu óc kinh doanh nhạy bén và vận may, sự nghiệp của con giáp này hầu như không thua kém ai. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)