Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày đầu tuần (3/4 - 4/4), vận trình khởi sắc, 3 con giáp công thành danh toại, may mắn hơn người, làm chơi ăn thật, bội thu tài sản, vạn sự như ý

Tuổi Tỵ

Tử vi học nói rằng người tuổi Tỵ luôn khéo léo, giỏi giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Điều này giúp bản mệnh vươn xa hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tuổi Tỵ thuộc tuýp cầu tiến, ham học hỏi, giàu ý chí vươn lên, luôn mang trong mình tham vọng đổi đời, xây dựng cuộc sống ấm no, sung túc.

2 ngày đầu tuần (3/4 - 4/4), tuổi Tỵ không chỉ gặp nhiều may mắn hơn mà còn có quý nhân phù trợ. Bản mệnh được cung cấp thêm nguồn vốn và được kết nối với nhiều mối quan hệ nên công việc làm ăn ngày một khởi sắc, thu nhập cũng có dấu hiệu tăng lên đáng mừng. Bên cạnh đó, sự nghiệp của bản mệnh cũng phất lên nhờ tuổi Tỵ biết nắm bắt cơ hội tốt để phát triển.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (3/4 - 4/4), người tuổi Thìn gặp thêm quý nhân trợ giúp, nên sự nghiệp thăng tiến, tài lộc ngày càng thăng hoa dồi dào. Chỉ cần con giáp may mắn này có đủ tự tin và đặt hết tâm trí vào những việc quan trọng thì chắc chắn sẽ có bội thu ngoài mong chờ.

Những người tuổi Thìn vốn thông minh, có năng lực mạnh mẽ và điều đó được chứng minh trong công việc. Trong giai đoạn này, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông không chỉ về sự nghiệp mà cả về tình cảm cũng phát triển, tiền tài khá ổn định, có khi còn thăng hoa vượt trội.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vừa thông minh, vừa bao dung, chu đáo. Suy nghĩ của họ rất nhạy bén, dứt khoát nhưng lại được lòng người. Cộng thêm với việc được thần Tài "chống lưng", 2 ngày đầu tuần (3/4 - 4/4), người tuổi Sửu sẽ có tài lộc hanh thông, vận may đến không kịp cản.

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (3/4 - 4/4), Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng sẽ mang đến cho tuổi Sửu vận may. Cơ hội làm giàu sẽ đến, khó khăn giảm dần, quý nhân phù trợ nên mọi nỗ lực của các chú trâu sẽ được đền đáp. Trong thời gian này, tuổi Sửu đã bước qua một ngưỡng cửa trong cuộc đời để sau này đỡ vất vả hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)