Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 năm tới, ý trời đã định, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, vận trình lên hương, công danh thịnh vượng, may mắn liên miên, tiền vàng nhiều không đếm xuể

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 2 năm tới vận trính hanh thông, cát lộc dư dả. Công việc của con giáp diễn ra khá thuận lợi. Con giáp dù làm việc trong bất cứ lĩnh vực nào cũng đều mang lại hiệu quả như mong đợi. Nhờ trí thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt mà con giáp có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và mang về không ít thành tựu nổi bật.

Chuyện tình cảm có điềm tốt lành. Người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ vào sự mai mối của người thân, bạn bè. Tình cảm phát triển nhanh chóng và đem lại niềm tin vào tình yêu một lần nữa cho những người đã từng chịu tổn thương trong quá khứ.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong 2 năm tới vận trính hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 2 năm tới đón nhận nhiều phúc lộc. Tình hình tài chính của con giáp vững mạnh, chi tiêu thoáng tay, mà không lo lắng nhiều. Trong thời gian này, bạn rất có thể bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng lớn. Đây có thể là tiền “thưởng nóng” vì thành tích xuất sắc nào đó hay cũng có thể là tiền thưởng Tết. Dù là gì đi nữa, bạn cũng có thể tự hào, hãnh diện vì điều đó.

Mối quan hệ giữa tuổi Dậu và những người khác giới tiến triển tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn có thể cho những người tiếp cận mình một cơ hội. Bởi không biết chừng, người đến với bạn lại có người tiền định của bạn.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu trong 2 năm tới đón nhận nhiều phúc lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 2 năm tới đón nhận nhiều vận may tài lộc. Con giáp may mắn được cấp trên tin tưởng giao cho những trọng trách mới nhờ sự nhanh nhẹn, tháo vát và tinh thần trách nhiệm cao. Bản mệnh hãy cố gắng hết mình vì nếu đại công cáo thành sẽ có được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp thu được những khoản tiền không nhỏ từ các phi vụ làm ăn trước đó.

Con giáp nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi cũng như dành nhiều thời gian cho người thân. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững vàng dẫn lối người tuổi Sửu đi qua các giai đoạn khó khăn trong đời.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong 2 năm tới đón nhận nhiều vận may tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)