Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 17 ngày tới, Hung Tinh lùi xa, cát khí tràn ngập, 3 con giáp tài lộc dồi dào, vận trình vượng phát, sự nghiệp lên hương, sống trong giàu sang, hạnh phúc viên mãn

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 17 ngày tới thăng quan tiến chức, phú quý phát tài. Các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho bạn.

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón trong thời gian này. Con giáp mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thực Thần ghé thăm người tuổi Mão muốn gì được nấy. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng. Chính Tài cho thấy người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động của mình. Có thể thấy rằng dù mức lương là thấp hay cao, chỉ cần chi tiêu có kế hoạch thì sớm muộn gì bạn cũng trở thành người có của ăn của để.

Bạn và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đường tài lộc của con giáp khá tốt, người tuổi Tỵ có thể kiếm thêm thu nhập từ các dự án đầu tư bên ngoài, một số người được người thân cho tiền. Mặc dù không được dư dả nhưng cũng đủ để bản mệnh trang trải cuộc sống.

Quan hệ xã giao của bản mệnh cũng hài hòa, con giáp này được mọi người yêu mến có cách cư xử chừng mực. Dù nóng giận đến mấy đi nữa, bản mệnh luôn kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai.

Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)