Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 17 ngày tới, đẩy lùi xui xẻo, tài lộc khai thông, 3 con giáp may mắn công thành danh toại, phú quý đầy nhà, tiền bạc dư dả, tha hồ đón nhận phúc trạch ơn trên

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 17 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc dư dả. Con giáp có thể tìm ra giải pháp trong công việc, tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Vì thế con giáp này đừng ngần ngại chứng tỏ bản thân và chia sẻ ý kiến của mình với mọi người xung quanh. Cơ hội làm giàu đang đến với con giáp rất gần, bản mệnh hãy tranh thủ mà nắm bắt nhé.

Vận trình tình cảm của con giáp khá suôn sẻ, con giáp mặc dù bận rộn với công việc nhưng không bao giờ quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình. Đối phương cảm thấy bạn là người vô cùng trách nhiệm và là chỗ dựa vững chắc cho họ trong cuộc sống.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong 17 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 17 ngày tới tài lộc dư dả, thuận đường công danh. Con giáp trong 17 ngày tới sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bản mệnh cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính. 

Tài lộc của con giáp cũng vì thế mà trở nên rủng rỉnh. Con giáp chẳng những có thể chia trả cho những hóa đơn của mình mà còn dư dả giúp đỡ những người xung quanh.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu trong 17 ngày tới tài lộc dư dả, thuận đường công danh - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 17 ngày tới tài lộc hanh thông, tiền bạc thuận lợi. Thần Tài mang đến những hiệu vui về tiền bạc cho bản mệnh, với những ai đang chăm chỉ làm thêm công việc thì đây là lúc này bạn nhận được nguồn tiền dồi dào. Con giáp không phải lo lắng, suy nghĩ điều gì quá nhiều về những áp lực công việc hay những toan tính của người xung quanh mà thuận lợi đạt được mục tiêu của mình.

Trong chuyện tình cảm, con giáp sẽ có cơ hội để kết nối với người mà mình yêu thương hoặc nhân vật mà đã lâu bạn không tương tác, nhưng trái tim hẳn vẫn còn nhung nhớ về họ.

con giap may man 3
Người tuổi Ngọ trong 17 ngày tới tài lộc hanh thông, tiền bạc thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo. 

Phương Chang (TH)