Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 15 ngày tới, quý nhân chỉ lối, 3 con giáp tiền vô như nước, tiến bước công danh, hanh thông vận mệnh, muốn gì được nấy

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 15 ngày tới vận trình lên hương, công danh ngời sáng. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và có cơ hội được thăng quan, tiến chức. Con giáp hãy mạnh dạn hơn trong việc nêu ý kiến, quan điểm của bản thân sẽ khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng con mắt. Thời vận đổi thay, con giáp được dự đoán sẽ có sự trở mình ngoạn mục.

Vận tình cảm của con giáp đang có sự thay đổi. Dậu nếu còn độc thân sẽ tìm được đối tượng như ý. Nếu đã có gia đình thì có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong 15 ngày tới vận trình lên hương, công danh ngời sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong 15 ngày tới, người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Con giáp có được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp chẳng những xây dựng được cho mình cuộc sống dư dả, sung túc mà còn giúp đỡ những người xung quanh.

Sức khỏe của con giáp không có gì đáng ngại. Nếu rảnh rỗi, con giáp có thể thử sức ở những môn thể thao mới để rèn luyện cơ thể, giúp thư giãn tinh thần.

con giap may man 2
Trong 15 ngày tới, người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 15 ngày tới làm gì cũng thuận lợi. Nếu là người làm ăn, kinh doanh, bản mệnh có thể ký được nhiều hợp đồng lớn, thu được nguồn lợi khổng lồ. Còn nếu là người làm công ăn lương, con giáp có thể được cấp trên thăng chức, lương thưởng nhân lên nhiều lần.

Mối quan hệ giữa con giáp may mắn và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn, các thành viên trong nhà đều cùng thảo luận với nhau để tìm ra phương án giải quyết, nhờ thế mà mọi việc đều rất bình yên.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi trong 15 ngày tới làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)