Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 15 ngày tới: 3 con giáp VƠ hết tiền, VÉT hết lộc của thiên hạ, cuộc đời lên hương, vận may mỉm cười

Tuổi Sửu

Tử vi 15 ngày tới, con giáp tuổi Sửu là khá viên mãn về tài lộc và tình cảm. Nhờ phúc tinh chiếu mệnh nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, thăng hoa trong sự nghiệp. Ở chỗ làm bạn được nhiều người yêu mến, cấp trên trọng dụng, nâng đỡ lên chức vụ như ý. Bởi có nhiều tài năng nên vận mệnh của bạn vô cùng hanh thông, làm gì cũng mang lộc về nhà.

Những người kinh doanh sẽ kiếm được nhiều tài lộc, buôn bán một vốn bốn lời. Bạn kiếm được nhiều vụ làm ăn lớn nên tiền cứ đổ về đều đều, thu hết tài lộc của thiên hạ. Vận mệnh của bạn trong thời điểm này đỏ như son, vơ hết của cải, tiền bạc đổ đầy két sắt của mình.

Ảnh minh hoạ: Internet

Bên cạnh, bạn còn vượng vận quý nhân và được nhiều người đi trước dẫn dắt, giúp đỡ cả về tài chính lẫn tinh thần nên công việc làm ăn suôn sẻ, viên mãn. Nhờ điều kiện này nên Sửu có nhiều cơ hội thăng tiến, trở thành nhân viên xuất sắc nhất trong mắt cấp trên.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi không quá hy vọng vào điều gì nên họ cũng ít khi thất vọng, khi nào họ có duyên với cuộc sống sung túc thì sẽ hạnh phúc đón nhận điều đó. Tử vi học có nói, cuộc sống của Mùi sẽ thay đổi trong 15 ngày tới.

Mọi may mắn sẽ tìm đến tuổi Mùi giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc. Những khó khăn còn tồn đọng đều được giải quyết êm đẹp, đặc biệt hơn là tài vận của tuổi Mùi ngày càng dồi dào.

Ảnh minh hoạ: Internet

Đối với những người kinh doanh, làm ăn, chỉ cần đầu tư 1 đã có thể thu được lợi nhuận gấp 10. Sự nghiệp cứ phất lên như diều gặp gió. Vấn đề tài chính của bạn trong thời điểm này tăng lên vượt trội khiến nhiều người hờn đỏ mắt.

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là những người trung thực, nhiệt tình và luôn có trách nhiệm với công việc của mình. Họ có sự kiên định vững chắc, bất kể làm gì cũng sẽ theo đến cùng dù cho có thất bại. Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng là con giáp có trách nhiệm và luôn tự tin vào bản thân của mình. 

Ảnh minh hoạ: Internet

Tử vi học có nói, những công sức Tuất đã bỏ ra trong thời gian qua thì họ sẽ nhận lại được mọi thứ vào 15 ngày tới. Cụ thể, tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc, nhờ vậy tài vận cũng tăng theo bất ngờ. Mọi chuyện suôn sẻ, thuận lợi sẽ giúp cuộc sống tinh thần của tuổi Tuất tốt hơn, giúp họ có khả năng sáng tạo và gặt hái được nhiều thành công hơn trong thời gian tới.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tini (TH)