Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 15 ngày tới (2/6 - 16/6) của 12 con giáp: Tỵ - Mão may mắn được Thần Tài nhận đỡ đầu nên HÚT CẠN LỘC TRỜI, Hợi - Ngọ tránh làm phật ý thánh thần kẻo sa cơ lỡ vận, tình duyên ngang trái - đứt gánh giữa đường

Tuổi Tý

Tử vi trong 15 ngày tới của người tuổi Tý dự đoán, vận trình sự nghiệp của bản mệnh diễn ra thuận lợi. Người tuổi này có sẵn thực lực và vốn kinh nghiệm dày dặn, vậy nên dễ dàng chứng tỏ thực lực của mình với cấp trên. Ngoài ra, bản mệnh có thể phát huy tối đa sở trường và từng bước đạt được những thành tựu nhất định trong công việc.

Về đường tình cảm, những ngày tới bạn và người ấy bình ổn, không có xảy ra xích mích hay cãi vã. Trái tim bạn sau nhiều lần sứt mẻ, tổn thương rồi đau khổ cuối cùng cũng được chữa lành và tìm lại được cảm giác an yên. Người tuổi này nếu còn độc thân sẽ có cái nhìn mới về tình yêu, cởi mở và không cưỡng cầu những thứ vốn chẳng thuộc về mình.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

 

Trong 15 ngày tới (2/6 - 16/6), công việc của tuổi Sửu tương đối tốt, sức học vẫn rất vững vàng, dù là công việc mới tiếp quản nhưng bạn vẫn cần tìm hiểu một thời gian, sẽ có lợi hơn là bắt đầu ngay lập tức. Tài lộc vẫn tương đối mạnh, nếu vận hành đúng cách, về cơ bản bạn có thể kiếm được nhiều tiền. Phải cẩn thận, đề phòng kẻ xấu, bạn có ít cơ hội phát triển bên lề.

Tình cảm: Khi theo đuổi một người, bạn phải biết ý tứ hơn, xem đối phương thích gì, đừng đuổi theo ý thích cá nhân của bản thân, bạn sẽ không thể thành công được.

Tuổi Dần

Tử vi chỉ rõ trong 15 ngày tới tuổi Dần sẽ có tin vui về tài lộc. Bản mệnh tiền bạc rủng rỉnh trong tay, dù là làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng đều không lo thiếu thốn.

Trong thời gian này người tuổi Dần đang làm công ăn lương thì thời điểm này nên tận dụng để thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình. Bạn có khả năng được cấp trên cất nhắc sau những cố gắng không ngừng nghỉ đó đấy.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

 

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong 15 ngày tới (2/6 - 16/6) diễn ra như ý. Nhờ có Thiên Ấn tọa mệnh mà công việc rất “thuận buồm xuôi gió”, tiếp thêm sự tự tin cho người tuổi này. Nếu bạn có thể kết hợp với những người cộng sự cùng chung lý tưởng thì kết quả sẽ càng vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc hơn trước. Đào hoa vượng mang tới cho người độc thân mối duyên lành vào thời điểm bất ngờ. Tình cảm ngọt ngào và nồng nhiệt đem lại nhiều cảm xúc tích cực cho người trong cuộc.

Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn trong 15 ngày tới (2/6 - 16/6) có phần khởi sắc, hãy chú ý hơn đến thái độ làm việc, không ngừng nâng cao kỹ năng cá nhân trong công việc, có chí cầu tiến, không ngừng tập trung vào sự nghiệp của bản thân, có như vậy sự nghiệp ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành tích tốt.

Tuy nhiên về tình cảm, tuổi Thìn phải cư xử khéo léo hơn với "một nửa" của mình nếu không muốn chuyện tình sẽ đi về đôi ngã. Sắp tới có thể sẽ phải chịu nhiều uất ức trong chuyện tình cảm cá nhân nhưng lại không chịu nói ra. Hãy sẻ chia để đối phương và bạn thấu hiểu, từ đó cùng nhau giải quyết những vướng mắt nhé!

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

 

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong 15 ngày tới (2/6 - 16/6) diễn ra hanh thông. Không thể không nói, người tuổi này vốn có rất nhiều tài lẻ, cộng thêm cách suy nghĩ khác người giúp bạn trở nên khác biệt và có nhiều không gian để bộc lộ tài năng.

Vận trình tình cảm thăng hoa viên mãn. Người tuổi này khi có gia đình sẽ luôn có sự thấu hiểu, cảm thông và bao dung nhất định cho nửa kia. Bạn sẽ không chọn cách tiêu cực như chia tay, ly hôn chỉ vì đối phương phạm sai lầm, vì họ hiểu rằng con người vốn chẳng ai là hoàn hảo.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự đoán 15 ngày tới của tuổi Ngọ vận trình sự nghiệp diễn ra không mấy suôn sẻ. Dường như con giáp này không giữ được thái độ ôn hoà, nhã nhặn khi giao tiếp với người khác nên rất dễ xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Ngoài ra, kẻ xấu còn lợi dụng điều này để bôi nhọ uy tín, danh dự của con giáp này.

Trong 15 ngày tới, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ có chút thăng trầm. Mặc dù nhân duyên với người khác giới khá tốt song lại không có sự ổn định. Bản mệnh nên dành thời gian quan sát, nhìn nhận tình cảm của đối phương thật kỹ lưỡng trước khi có quyết định tiến xa hơn.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mùi nên điều chỉnh lại trạng thái của mình trong công việc, thôi suy nghĩ vẩn vơ, cố gắng hoàn thành công việc trong tay một cách hoàn hảo nhất, đồng thời nếu gặp trục trặc trong công việc, hãy nhờ đồng nghiệp hoặc lãnh đạo xung quanh kịp thời, hiệu quả công việc cũng sẽ được công nhận.

Tình cảm: Thỉnh thoảng tạo một vài bất ngờ cho nửa kia cũng là một lựa chọn tốt để hâm nóng mối quan hệ, lễ nghĩa sẽ khiến đối tác rất hài lòng.

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân đều là những người thông minh sắc xảo, vô cùng khéo léo. Họ luôn dũng cảm đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

Trong 15 ngày tới nhất định sẽ phát tài bởi vì có nhiều quý nhân phù trợ nên dễ dàng thăng quan tiên chức trong giai đoạn này. Khi sự nghiệp có thăng tiến, chỉ cần nỗ lực một chút là có thể vượt xa đối thủ, có thể vượt lên nổi bật trong tập thể. Người tuổi Thân cần nỗ lực trong mọi công việc của mình để được cấp trên ghi nhận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá tốt, mạnh dạn giao tiếp nhưng bạn có thể khám phá thêm tiếng nói chung với nửa kia, mối quan hệ sẽ nóng lên nhanh chóng, có khả năng phát triển thêm.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

 

Trời sinh những người tuổi Dậu rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo. Họ hiểu rõ khả năng của mình nên dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Trong 15 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ phát triển sự nghiệp lên một đỉnh cao mới, nữ tuổi Dậu rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. Thời gian tới, những người tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong 15 ngày tới diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này hiện có xu hướng làm việc độc lập và không muốn kết nối với bất kỳ ai. Quá trình hòa nhập của bản mệnh trong môi trường tập thể vì thế cũng bị cản trở ít nhiều nên khó lòng có thể mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp cũng cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đôi lứa yêu nhau trong bình yên và không ngại dành cho đối phương những cử chỉ thân mật, gần gũi ở nơi đông người.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

 

Trong 15 ngày tới có vẻ sẽ là thời điểm khó khăn với người tuổi Hợi, vì vậy mà bạn cần chú ý đến cách hành xử của mình, tránh gây xích mích với người khác.

Thời điểm này bạn dễ cáu giận, thiếu kiểm soát bản thân nên có những lời nói ngạo mạn, thất lễ với bề trên hay người thân. Lời đã nói ra không thể thu hồi, bạn nên tỏ thái độ hối lỗi ngay sau đó, đừng cố viện cớ rằng mình chỉ đang nói sự thật để bào chữa cho sự vô phép tắc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Các cặp đôi sau khoảng thời gian dài chung sống vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân. Bởi vì cái tôi của hai người là quá lớn, lại không ai chịu nhường nhịn ai nên xung đột xảy ra cũng là chuyện tất yếu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Lim (TH)