Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 13 ngày tới (8/7 - 20/7), có đức mặc sức mà ăn, 3 con giáp tiền tài dư dả, phước lộc đầy nhà, sự nghiệp thăng tiến, liên tiếp đón nhận tin vui tài lộc

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 13 ngày tới có nhiều thay đổi tích cực. Trong công việc, những cố gắng không ngừng nghỉ lúc trước nay đã được đền đáp, con giáp được người xung quanh công nhận và ngưỡng mộ hết lời. Nếu đang có ý định đầu tư, mở rộng làm ăn, bản mệnh có thể bắt đầu ngay từ bây giờ. Bởi lẽ, vận trình đang lên, bản mệnh sẽ có một khởi đầu thuận lợi.

Chuyện liên quan tới tình cảm không hề là mối lo của con giáp trong thời điểm này. Mọi thứ vẫn đang ổn thỏa, bạn và đối phương đang mong chờ một cái kết đẹp trong tương lai gần.

con giap may man 1
Người tuổi Sửu trong 13 ngày tới có nhiều thay đổi tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 13 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc dư dả. Con giáp có thể giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng lại trong quá khứ. Được quý nhân giúp đỡ nên con giáp gặp hung hóa lành, bình an thuận lợi vượt qua khó khăn. Bạn tha hồ thu vén tiền tài của thiên hạ, cuộc sống giàu sang phú quý đến không ngờ. 

Sức khỏe của bản mệnh không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý hơn tới vấn đề ăn uống, không nên ăn đồ để qua đêm và bổ sung thật nhiều rau xanh bạn nhé.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất trong 13 ngày tới vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ trong 13 ngày tới diễn ra khá thuận lợi. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này luôn diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Khối lượng công việc tăng đột ngột đòi hỏi bản mệnh phải có sự sắp xếp khoa học, hợp lý mới mang lại hiệu quả cao. Vận trình tài lộc dồi dào. Thu nhập trong ngày xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra.

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Con giáp may mắn khi tìm được một người sẵn sàng hy sinh để bản mệnh có thể yên tâm lo gầy dựng sự nghiệp.

con giap may man 4
Công việc của người tuổi Tỵ trong 13 ngày tới diễn ra khá thuận lợi 0- Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)