Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 13 ngày tới (5/7 - 17/7), Cát Tinh soi sáng, vận trình phát đạt, 3 con giáp chi tiêu thoải mái, phước khí đong đầy, ăn nên làm ra, tha hồ 'vơ vét' vận may, tài lộc

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 13 ngày tới vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Tam Hội che chở cho, sự nghiệp của con giáp đang hanh thông rộng mở hơn hẳn. Bạn sẽ có một số ý tưởng hay ho trong ngày, có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Chỉ cần bạn nghiêm túc nỗ lực thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt. 

Công việc suôn sẻ kéo theo vận tài lộc tăng tiến, người làm công ăn lương có thu nhập đảm bảo cuộc sống, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền. Lúc tài chính đang dư dả, nhưng nếu bạn tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết, cần có kế hoạch quản lý cẩn thận.

con giap may man 1
Người tuổi Tý trong 13 ngày tới vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 13 ngày tới có tin vui tài lộc khi nhận được một khoản tiền tương xứng với công sức mình đã bỏ ra. Con giáp may mắn này là người cần cù, chăm chỉ, tiết kiệm nên dễ dàng có được cuộc sống an toàn, song cũng vì ít thử thách nên đôi khi bản mệnh thấy nhàm chán.

Lời khuyên dành cho con giáp là nên làm việc với những người mà mình không thích vì đó cũng là một trải nghiệm rất đáng để thử. Đây cũng là cách giúp bạn thế nào là phá bỏ rào cản của bản thân, bước qua vùng an toàn để giành lấy vận may cho mình.

con giap may man 2
Người tuổi Hợi trong 13 ngày tới có tin vui tài lộc khi nhận được một khoản tiền tương xứng với công sức mình đã bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 13 ngày tới vận trình suôn sẻ. Con giáp có những cơ hội làm ăn nhiều triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng.  Bên cạnh đó, con giáp nhận được sự yêu mến của mọi người, và đó chính là những cơ hội tốt giúp con giáp này phát triển trong tương lai. 

Chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia có nhiều bước tiến mới. Cặp đôi luôn bên nhau những lúc khó khăn và nhận được sự chúc phúc của mọi người. Những ai độc thân có thể tìm được đối tượng hợp ý.

con giap may man 3
Người tuổi Thân trong 13 ngày tới vận trình suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)