Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8: công việc, tình cảm có sự chuyển biến, màu sắc may mắn trong hôm nay

Bạch Dương 

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay. 

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay.

Tình hình sức khỏe nhìn chung không có vấn đề gì, nhưng hãy cố gắng duy trì lối sinh hoạt khoa học.

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Xanh lá

Kim Ngưu

Kim Ngưu có nguồn tài chính không tệ. Bạn hôm nay biết cách tiêu tiền, hay nói đúng hơn và bạn biết cách giữ cho những chi tiêu luôn nằm trong tầm kiểm soát.

Công việc: Bạn làm việc khá chăm chỉ chứ chẳng lười biếng và rong chơi như trước đây. Bạn cảm thấy trong đầu mình ngập tràn những ý tưởng sáng tạo cần biến thành hiện thực ngay lập tức.

Tình cảm: Bạn cảm thấy vô cùng hăng hái khi nghĩ đến việc chia sẻ với người ấy những điều thú vị trong cuộc sống. Bạn có cảm giác hai người sẽ có thêm rất nhiều kỷ niệm đẹp nữa.

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lam

Song Tử

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay rất ổn định, tuy không có nhiều khoản thu dồi dào tiền bạc cũng không phải là quá rủng rỉnh nhưng cũng không có nhiều khoản phát sinh bên ngoài khiến chòm sao này phải chi tiêu vượt tầm kiểm soát.

Vận trình tình cảm đang dần nguội lạnh. Song Tử có xu hướng tỏ ra hời hợt và không quá để tâm tới cảm xúc của người bên cạnh mình. Chòm sao này chưa cân bằng được thời gian dành cho sở thích và cho những người thân yêu bên cạnh.

Vận trình sự nghiệp tiến triển êm xuôi. Chòm sao này có thể tin vào khả năng cũng như tài ứng biến linh hoạt của mình. Ngay cả bản thân còn không đặt vào đó niềm tin thì không dễ để có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp sau này.

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Nâu

Cự Giải

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy. 

Công việc: Bạn thường quá để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh nên không dám nói ra hoặc làm những điều mình thực sự mong muốn. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc.

Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Hai người dành nhiều thời gian để quan tâm đến nhau và kể cho nhau những câu chuyện thú vị mình gặp được

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng

Sư Tử

Những Sư Tử trẻ tuổi hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi quyết định đầu tư nhé, bạn có khả năng và rất tinh tường nhưng lại thiếu kinh nghiệm đấy. Nhiều nhà đầu tư chứng khoán không chuyên thường dễ bị cuốn theo những biến động của thị trường và có tâm lý nôn nóng.

Sư Tử trẻ tuổi hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi quyết định đầu tư nhé, bạn có khả năng và rất tinh tường nhưng lại thiếu kinh nghiệm đấy. Nhiều nhà đầu tư chứng khoán không chuyên thường dễ bị cuốn theo những biến động của thị trường và có tâm lý nôn nóng.

Sức khỏe gặp chút vấn đề rắc rối do làm lụng liên tục mà quên mất nghỉ ngơi cũng quan trọng.

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Hồng

Xữ Nữ

Những lần tăng lương hay thăng chức là dịp vui để ăn mừng, nhưng cũng là lúc bạn có thể đẩy mạnh các mục tiêu tiết kiệm. Chuyên gia tài chính khuyên người trẻ nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái,...

Công việc: Bạn rất chăm chỉ và tận tụy với những việc được giao, tuy nhiên bạn không thực sự nhiệt huyết với những việc mình đang làm. Bạn có biết những lời than vãn sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của mình không?

Tình cảm: Bạn nên mở lòng hơn khi có người chủ động tiếp cận mình. Chẳng phải cứ nói chuyện với ai là bạn sẽ trở thành đôi với người đó, vì thế hãy cứ thoải mái và tự tin thôi. 

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

Thiên Bình

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Có lẽ bạn đang có vướng bận gì đó trong lòng, và bạn muốn mua một món đồ nào đó hợp sở thích để khiến mình quên đi nỗi buồn ấy?

Chuyện tình yêu mâu thuẫn liên tục. Bất đồng quan điểm sống khiến bạn và người ấy không thể nói chuyện hòa hợp với nhau khi còn chưa giải quyết vấn đề triệt để. Không khí gia đình căng thẳng làm buồn lòng mỗi người chung sống trong đó.

Vận trình sự nghiệp khả quan thấy rõ. Năng lượng dồi dào giúp chòm sao này tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong lúc thực hiện mục tiêu, kế hoạch. Tài chính được cải thiện khá tốt nhờ sự chi tiêu hợp lý, rõ ràng.

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam

Bọ Cạp

Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng nên phung phí bừa bãi. Sắp phải đi làm trở lại cũng đồng nghĩa với việc nhiều phụ phí chuẩn bị xuất hiện rồi đó.

Công việc: Bạn có những suy nghĩ khoa học hơn chứ chẳng còn mơ mộng như trước đó nữa.

Hãy nhân cơ hội này để nhìn nhận lại bản thân, từ đó lập ra những kế hoạch chính xác và phù hợp hơn trong tương lai. Tình cảm: Bạn không chắc chắn với tình cảm của mình và cảm thấy bối rối khi có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy bình tĩnh lắng nghe trái tim mình để tìm ra người thích hợp nhất nhé.

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Vàng

Nhân Mã

Nhân Mã hôm nay không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Bạn đang mong muốn nhanh chóng gặp lại bạn bè và chời bời nhậu nhẹt hết mình. Tuy nhiên hãy “kìm hãm sự sung sướng đó lại”. Nhân Mã nên tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Chuyện tình yêu khó mà duy trì. Chòm sao này xem ra vẫn chưa muốn hy sinh sự tự do của mình cho người bên cạnh. Sự đối đãi lạnh nhạt, hời hợt ấy sẽ khiến cho mối quan hệ càng thêm xa cách.

Vận trình sự nghiệp có nhiều thay đổi. Nhân Mã mạnh dạn làm khác đi những gì mình làm bấy lâu. Những cuộc phiêu lưu, mạo hiểm sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, và đây cũng là vốn sống đáng giá cho chòm sao này.

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Đen

Ma Kết

Những dự đoán liên quan đến tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay đều khá tốt đẹp. Một vài sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp còn mang đến cho bạn những cơ hội về sự phát triển và thành công, tiền bạc và lợi nhuận.

Công việc: Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối cần giải quyết ngay. Đừng vội nản chí nếu mình thất bại, bởi chính những thất bại ấy sẽ góp phần trui rèn, khiến bạn ngày càng mạnh mẽ và tài giỏi hơn.

Tình cảm: Bạn có vẻ khá dè dặt trong các mối quan hệ với mọi người, vì vậy mà dù được bạn khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng không quá cởi mở và nhiệt tình.

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Đỏ

Bảo Bình

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay rất khởi sắc, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của Bảo Bình trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Buôn may bán đắt, thế nên chi cần chăm chỉ hơn một chút thì hôm nay chòm sao này dễ thu về khá nhiều lợi nhuận cho mình.

Chuyện tình yêu không quá phức tạp. Bạn và người ấy đều khá hào hứng trong việc hâm nóng tình cảm vì dường như đã lâu không có một hẹn hò đúng nghĩa nào. Tương lai hạnh phúc hay không đều phụ thuộc vào cách mà hai người yêu nhau.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Bảo Bình được đánh giá cao ở sự bản lĩnh và khả năng dẫn dắt tập thể. Ngoài ra, sự bản lĩnh vượt mọi rào cản giúp bạn dễ dàng tiếp thu nhiều kiến thức mới mẻ.

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím

Song Ngư

Hôm nay Song Ngư cũng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về chuyện tình yêu của mình. Nếu cảm thấy còn nhiều mơ hồ bạn nên tìm cho mình một người tin tưởng giúp bạn có những hướng đi đúng đắn và đừng vội vàng gật đầu với những hợp tác đầu tư chưa thực sự nắm chắc.

Công việc: Bạn cần phải quyết đoán hơn khi giải quyết công việc, đừng chần chừ, do dự mãi như thế, nếu không cơ hội sẽ trôi qua một cách đáng tiếc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của hai người đang tiến triển một cách ổn định. Bạn luôn dành cho người ấy những câu nói ngọt ngào mỗi ngày. Đây là gia vị không thể thiếu trong tình cảm giữa hai người.

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Bạc

*Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo cho quý độc giả.

Ảnh minh họa: Internet

Như Thảo (t/h)