Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 12 con giáp: Những con giáp có số 'giàu ngầm', khả năng kiếm tiền tốt, tiền tiêu không hết, tài lộc phơi phới

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng tuổi Sửu có tính cách cần cù, chăm chỉ nhưng ít nói, không giỏi biểu hiện đạt cảm xúc và suy nghĩ. Con giáp này luôn luôn tập trung vào làm cho tốt nhiệm vụ của bản thân trong khi mọi người đang dành thời gian để trò chuyện, vui chơi mua sắm thì tuổi Sửu đang tận dụng thời gian để học hỏi, rèn luyện bản thân.

Con giáp này cũng không bao giờ kêu ca về công việc khó khăn hay vất vả. Đôi khi đó là lí do vì sao Tuổi Sửu ngày càng trưởng thành, trở nên giàu có, ôm trong tay một khối tài sản mà nhiều người không để ý.

Tuổi Sửu rèn luyện bản thân, trở nên giàu có - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi này thường không muốn người khác biết mình có tiền, con giáp này có nhiều kinh nghiệm và biết nhiều chuyện nên khả năng kiếm tiền tốt. Ngoài ra, tuổi Mão cũng không dễ dàng tin người, không phải ai hỏi vay tiền cũng cho mượn.

Tuổi Mão tin rằng các mối quan hệ được duy trì lâu dài thường không nên dính đến tiền bạc. Cũng chính vì vậy, họ ít khi đề cập đến chuyện tiền nong bởi vì chằng nói với ai mình có tiền và cũng cẩn trọng trong việc cho người khác mượn tiền nên tuổi Mão đích thị là một con giáp giàu ngầm.

Tuổi Mão khả năng kiếm tiền tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Có năng lực kiếm tiền tốt nhưng chính con giáp này lại không thấy mình giàu có. Ngay cả khi vừa thăng chức, tăng lương Ngọ vẫn thấy mình thuộc diện hộ nghèo cần tiếp tục phấn đấu.

Mỗi lần bước lên một vị trí cao hơn, tuổi Ngọ lại tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều người thành đạt, giàu sang hơn mình, Vì vậy, họ luôn nhìn vào người khác và so sánh với bản thân mình rồi cảm thấy trong tay mình chưa có gì. Ngọ cho rằng những chuyện mình đang làm vẫn trong mức tầm thường, không có gì nổi trội không đáng được xem là người có tiền.

Tuổi Ngọ có năng lực kiếm tiền nhưng lại không thấy mình giàu có - Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)