Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 12 con giáp dự đoán tuần mới nhiều niềm vui (5/9 - 11/9), những con giáp may mắn dưới đây vô tình hưởng lộc quý, được Thần tài lẫn Thần May mắn chiếu cố nồng hậu, cuộc sống sau này sống trong nhung lụa, sung sướng

Tuổi Sửu

Bước sang tuần mới (5/9 - 11/9)  Thiên Tài xuất hiện trong tuần chính là cát thần giúp người tuổi Sửu gặp may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Đặc biệt những người làm ăn buôn bán có một tuần kinh doanh phát tài, tiền bạc thu về là nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Được quý nhân tương trợ, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, tạo dựng cho mình những mối quan hệ tốt làm nền tảng cho phát triển sau này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão có 1 tuần trước không mấy may mắn về chuyện tiền bạc do liên tục gặp trục trặc về làm ăn kinh doanh càng lên như diều gặp gió. Trong thời gian này, nếu bạn định mở rộng kinh doanh thì đây chính là thời gian có một không hai.

Nếu trong thời gian này, bạn hãy tận dụng cơ hội để tạo dựng được cơ hội cho mình thăng quan phát tài. Nếu như trước đó bạn đang gặp nhiều vận xui thì trong thời gian này bạn sẽ rũ bỏ mọi điều không may cuộc sống vô cùng thuận lợi.

Trong thời gian tới sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc ào ào khiến cuộc sống của bạn vô cùng viên mãn, hơn người.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, bước sang tuần mới (5/9 - 11/9) tuổi Tỵ được cục diện Tị Mùi Tương Hội trợ mệnh mà vận trình sự nghiệp được hanh thông suôn sẻ hơn hẳn thời gian trước đó. Những mối quan hệ mà bạn đã gây dựng từ trước có thể sẽ mang đến cho những hợp đồng giá trị, hãy mau chóng nắm bắt lấy cơ hội để bứt phá này.

Lại thêm Chính Ấn ủng hộ, bản mệnh dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân bằng chính tài năng thực lực của mình. Bạn bè đồng nghiệp và cả cấp trên cũng phải công nhận điều này.

Ngày ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những bước tiến triển rõ rệt. Cả hai đã cùng nhau trải qua những chặng đường dài và đây sẽ là lúc để cả hai nghĩ đến chuyện về chung một nhà rồi đó.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)