Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, bắt đầu từ ngày mai (19/10), 3 con giáp này có tin vui tới tấp, làm ít hưởng nhiều, giàu sang sung túc, may mắn không ai bằng

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Tý thật thà, chân thành và cũng rất cầu toàn. Họ luôn cố gắng làm mọi việc theo cách hoàn hảo nhất. Con giáp tuổi này tài năng hơn người, nhiều tham vọng và không chịu sống an phận thủ thường.

Trong thời gian tới, những nỗ lực, công sức của họ bỏ ra ắt sẽ được đền đáp - Ảnh minh họa: Internet

Họ hợp làm chủ hơn làm thuê. Vì vậy, con giáp người muốn khởi nghiệp kinh doanh thì hãy bắt đầu những dự định của mình từ ngày mai (19/10). Trong thời gian tới, những nỗ lực, công sức của họ bỏ ra ắt sẽ được đền đáp. Người tuổi này đang học hành, thi cử cũng sẽ đạt được kết quả cao.

Con giáp tuổi Tý làm công ăn lương cũng nhận lộc trời ban, thu nhập tăng cao. Họ nhận thêm công việc, dự án, có thêm thu nhập. Người làm kinh doanh cũng ký được hợp đồng có giá trị. Con giáp này cũng có cơ hội hợp tác làm ăn, dự báo sẽ sinh lời lớn.

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu siêng năng, chăm chỉ, luôn biết nỗ lực và cố gắng trong mọi hoàn cảnh để tìm được cơ hội đổi đời. Người tuổi Dậu thường không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nên họ luôn biết trân trọng giá trị lao động. 

Ngày trước sướng khổ thế nào không biết nhưng thời điểm tới cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, từ ngày thứ Tư tuần này (19/10), những người tuổi Dậu sẽ gặp được may mắn. Ngày trước sướng khổ thế nào không biết nhưng thời điểm tới cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới. 

Tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Nếu tuổi Dậu tập trung vào việc kinh doanh đầu tư sẽ tỏa sáng bất ngờ, không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp mà còn viên mãn về tinh thần, dồi dào về tài vận. 

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu lại chiếm ưu thế về sự điềm tĩnh. Dù gặp phải những tình huống khó khăn đến mức nào, tuổi Sửu hầu như cũng giữ được bình tĩnh và sẽ lần lượt giải quyết các rắc rối.

Dù gặp phải những tình huống khó khăn đến mức nào, tuổi Sửu hầu như cũng giữ được bình tĩnh và sẽ lần lượt giải quyết các rắc rối - Ảnh minh họa: Internet

Đa số người tuổi Sửu được cho là những người ít nói, kiên nhẫn, giỏi giấu cảm xúc, khiến người khác khó mà hiểu được họ. Nhiều người nói tuổi Sửu không lãng mạn. Tuổi Sửu thực sự yêu quý, họ sẽ nhận được những sự quan tâm thiết thực và chân tình.

Từ ngày 19/10 tuổi Sửu rất chăm chỉ và có trách nhiệm. Họ cũng luôn âm thầm cống hiến và không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Họ thường khẳng định bản thân qua công việc. Những người thay đổi nghề nghiệp, hoặc mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh sẽ đều sẽ có kết quả tốt. Đặc biệt, một đồng nghiệp cũ của tuổi Sửu chính là quý nhân, đưa đường dẫn lối giúp họ đến với thành công khi làm ăn chung.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)