Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 12 con giáp CẢNH BÁO, trong 7 ngày tới (31/8 - 6/9): Đề nghị 3 con giáp có tên trong danh sách của THẦN TÀI nhanh chóng "may túi 3 gang" chuẩn bị hốt bộn tiền, dọn két để vàng, tưng bừng đón mệnh phát tài vô biên

Tuổi Dần

Sự nghiệp thăng tiến, bạn là người có tài nên công việc thuận lợi, trôi chảy, có khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng. Bạn thể hiện được tài năng của mình và được lãnh đạo coi trọng, là một bước đệm trong con đường sự nghiệp của bạn. 

Tình duyên thuận lợi, gia đạo bình an. Bạn nhận được một lời mai mối từ người thân và bạn hài lòng với người đó, hai người vô cùng xứng đôi báo hiệu cho một cuộc tình đẹp và cái kết có hậu. Bạn vui vẻ khiến cho tinh thần làm việc cũng tăng lên. Công việc làm tốt nên khả năng thăng tiến khá lớn.

Tài vận dồi dào, bạn thu được nhiều tiền tài từ công việc của mình, quý nhân phụ trợ nên đường tài lộc ngày càng vượng phát. Những cơ hội đầu tư đến với bạn do người quen giới thiệu cũng mang lại một nguồn tài lộc bất ngờ cho bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn gây được ấn tượng tốt đẹp nhờ tài giao tiếp khéo léo của mình, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Đặc biệt là con giáp này làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, quan hệ công chúng thì càng có lợi phát triển con đường công danh sự nghiệp.

Bản mệnh sẽ cần đến rất nhiều nỗ lực để có thể hàn gắn được những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Thìn Tuất tương xung, những mâu thuẫn không hề đơn giản chút nào. Có nhiều việc không thể cứ nóng vội là làm xong, người tuổi Thìn cần phải giữ bình tĩnh, đừng phạm sai lầm vì đốt cháy giai đoạn.

May mắn là trong ngày có Thiên Tài hợp sức, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Tiền bạc trong ngày dồi dào, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều. Bản mệnh đủ sức cân cả thế giới với tài năng của mình. Chỉ chút tài lẻ thôi cũng có thể kiếm được tiền rất thuận lợi rồi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu bản tính rất chân thành, đối xử chan hòa với mọi người xung quanh nên chẳng làm mất lòng ai bao giờ. Họ lại chăm chỉ, cần cù và cư xử khôn khéo, biết cách lấy lòng cấp trên nên con đường thăng tiến khá thuận lợi, thu nhập cải thiện vượt bậc.

Đặc biệt, bắt đầu từ ngày 1/11/2020, con giáp may mắn này sẽ được hưởng hồng ân, ngủ một đêm thức dậy đã thấy đời sang trang rực rỡ.

Thời gian này dù làm bất cứ chuyện gì cũng được quý nhân rọi lối, chiếu cố tận tình. Chẳng cần nhọc công vẫn thu về cả đống tiền, rung đùi cũng hốt bạc, sống ngập trong nhung lụa nên Dậu mặc sức mà ăn, cứ thế mà phất.

Chẳng những tài vận đỏ chót như son, đường tình duyên của Dậu cũng ấm êm như ý, hạnh phúc ngất ngây.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)