Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 11 ngày tới (24/6 - 3/7), thiên cơ lộ rõ, hỷ sự đến nhà, 3 con giáp tiền tài dư dả, sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại, thoải mái chi tiêu không cần lo nghĩ

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có Tam Hợp phù trợ nên làm ăn thuận lợi, vận trình hanh thông. Công việc của con giáp may mắn tiến triển khá thuận lợi. Các mối quan hệ xã hội của con giáp cũng rất phát triển. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người, mở ra nhiều cơ hội làm ăn, nâng tầm sự nghiệp. 

Về tài lộc, bạn có thể được thưởng nóng cho những thành công gần đây của mình. Đây là động lực để bạn cố gắng hơn nữa. Con giáp có được cuộc sống sung sướng, không cần lo nghĩ.

con giap may man 1
Người tuổi Tý có Tam Hợp phù trợ nên làm ăn thuận lợi, vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 11 ngày tới lộc lá đầy kho, vận trình suôn sẻ. Bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắng cần thiết cho những bước tiến trong tương lai. Vận trình tài lộc của con giáp khởi sắc, bản mệnh khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập khá ổn và còn biết cách mở rộng nguồn thu nhập của mình.

 Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến mới. Bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp, cùng nhau xây dựng quan hệ tốt đẹp. Hạnh phúc viên mãn sẽ đến với con giáp sau những mâu thuẫn, hiểu lầm.

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ trong 11 ngày tới lộc lá đầy kho, vận trình suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 11 ngày tới thăng hoa, vượng sắc. Những người theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp sẽ có nhiều lợi thế. Bản mệnh tự tin vào năng lực của mình, tin rằng mình xứng đáng với vị trí đó và không ngừng nỗ lực cố gắng, tự nhắc nhở bản thân cứ có lòng tin là sẽ làm được.

Chuyện tình cảm, các mối quan hệ từ bạn bè, gia đình đến chuyện yêu đương của con giáp may mắn này trong thời gian này vô cùng tốt. Nhìn chung, vận trình phía trước của bạn không có gì đáng ngại.

con giap may man 3
Người tuổi Tỵ trong 11 ngày tới thăng hoa, vượng sắc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)