Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 10 ngày tới, thay thời đổi vận, phúc khí trăm bề, 3 con giáp tài lộc hanh thông, công danh phát đạt, may mắn trăm bề, làm gì cũng thuận lợi

Tuổi Dậu

Trong 10 ngày tới, người tuổi Dậu vận trình lên hướng, tài lộc dư dả. Con giáp nhận được nhiều dấu hiệu may mắn nhờ có Cát Tinh phù hộ. Vấn đề tài chính không có gì đáng ngại, ngoài thu nhập chính ổn  định, bản mệnh còn có thể phát tài nhờ vào các nghề tay trái của mình. Mọi công sức bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng nên con giáp hãy cố gắng hết mình nhé.

Trong tình cảm, bạn và nửa kia vô cùng hòa hợp. Cả hai thường tâm sự và cùng nhau tìm cách vượt qua khó khăn. Tình yêu của cả hai nhận được sự chúc phúc, ngưỡng mộ của nhiều người.

con giap may man 1
Trong 10 ngày tới, người tuổi Dậu vận trình lên hướng, tài lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 10 ngày tới đón nhận nhiều tin vui. Công việc của bản mệnh  trở nên thuận lợi, có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác tin cậy, cùng nhau phát triển trong tương lai. Con giáp đang có những bước tiến mới vô cùng khả quan nên hãy cố gắng phát huy mọi ưu điểm của bản thân và phất lên giàu có.

Vận trình tình cảm êm ấm. Con giáp đã lập gia đình sẽ có một ngày trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu của mình. Tình yêu mang tới cho bạn niềm tin vào tương lai phía trước.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn trong 10 ngày tới đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 10 ngày tới vận trình hanh thông, muốn gì được nấy. Bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân hỗ trợ, giúp bạn chắc chắn hơn vào tương lai. Đây là thời gian may mắn của bạn, vì vậy, nếu bản mệnh ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự.

Chuyện tình cảm của con giáp có khởi sắc. Cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp cho con giáp độc thân là rất lớn. Nhìn chung, thời mệnh sắp tới của Mão không có gì đáng ngại.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi trong 10 ngày tới vận trình hanh thông, muốn gì được nấy - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)