Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 10 ngày tới cho biết (30/6 - 9/7), Thần Tài báo mộng, 3 con giáp sở hữu vận may độc đắc, tiền bạc sắp tới nhét đầy két, tiêu mãi không hết, sự nghiệp hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây con đường hậu vận của người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, tới nơi tới chốn.

Cụ thể, đường tài lộc khá mạnh, được quý nhân phù trợ nên làm ăn tiến bộ, không lo gặp xui xẻo, làm việc gì cũng suôn sẻ, cuộc sống hanh thông. Bản mệnh có thái độ đúng đắn và luôn đi theo hướng có ánh sáng, do đo mà xứng đáng được tôn trọng và được công nhận.

Chưa hết các dự án kinh doanh tới đây nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, Dậu biết được đâu là dự án đầu tư nên bỏ vốn, nhờ vậy mà thời gian tới con giáp này sẽ thu được về khoản tiền khủng. Giúp cho bản mệnh không phải quá lo lắng về tình hình kinh tế trong thời gian này. 

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây con đường hậu vận của người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, tới nơi tới chốn - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thìn

Những người sinh năm Thìn thường tử tế hơn trong cuộc sống, thậm chí một số việc khiến bản thân phải chịu thiệt thòi, họ cũng sẵn sàng cố gắng làm vì người khác. Người tuổi Thìn không bao giờ thiếu may mắn. Tuy không được thông minh nhưng họ rất chăm chỉ và tốt bụng, nhất định ông trời sẽ phù hộ cho những người như họ.

Tử vi 10 ngày tới cho biết, người tuổi Thìn cũng vô cùng tươi sáng và huy hoàng. Trước hết, con giáp này sẽ gặp được nhiều người bạn chân thành hơn để mở ra con đường đúng đắn, hơn nữa tính cách của họ có thể đổi thành tiền thật, nhất định sẽ thăng tiến trong công việc sự nghiệp, mang lại rất nhiều phước lành.

con giap 2
Tử vi 10 ngày tới cho biết, người tuổi Thìn cũng vô cùng tươi sáng và huy hoàng. Trước hết, con giáp này sẽ gặp được nhiều người bạn chân thành hơn để mở ra con đường đúng đắn, hơn nữa tính cách của họ có thể đổi thành tiền thật, nhất định sẽ thăng tiến trong công việc sự nghiệp, mang lại rất nhiều phước lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây người tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội. Cục diện Tam Hợp xuất hiện, họ sẽ có khoảng thời gian tràn đầy hy vọng. Với những dự án đang ấp ủ, tuổi Mão đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện.

Tuổi Mão được đánh giá là những người kiên gan, chịu khó. Vì vậy, khi gặp thử thách, gian truân, họ không một lời kêu ca mà luôn âm thầm nỗ lực. Chính thái độ sống này sẽ mang lại cho họ may mắn và tài lộc trong thời gian này.  Thời gian tới, những khó khăn, gian khổ sẽ dần tan. Tuổi Mão hãy chuẩn bị tâm thế để đón vận may và tận hưởng thành quả mà mình đã nỗ lực để có được. 

con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây người tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội. Cục diện Tam Hợp xuất hiện, họ sẽ có khoảng thời gian tràn đầy hy vọng. Với những dự án đang ấp ủ, tuổi Mão đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện - Ảnh minh họa: Internet

 

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

 
Quang Huy (TH)