Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 10 ngày tới (6/7 - 15/7), thần phật trợ mệnh, 3 con giáp ăn nên làm ra, tiền tài dư dả, tha hồ hưởng phúc, cát lộc đong đầy, muốn gì được nấy

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 10 ngày tới vận trình hanh thông, được nhiều phúc khí. Con giáp may mắn này sẽ được tăng lương, công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi. Nếu bạn là người không cẩn thận, hãy tìm kiếm thêm một người bạn đồng hành hợp mệnh, hợp tuổi để có thể hỗ trợ bạn trong công việc, để cùng nhau mở ra những hướng đi mới và gặt hái những thắng lợi mới.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều bước tiến mới. Bạn và nửa kia có khoản thời gian hạnh phúc bên nhau. Người độc thân cần mở lòng để có thể đón nhận tình yêu sắp tới.

Người tuổi Thân trong 10 ngày tới vận trình hanh thông, được nhiều phúc khí - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Hợi trong 10 ngày tới thời vận hanh thông, cát lộc đầy đủ. Sự nghiệp suôn sẻ, khả năng kiếm tiền mạnh mẽ, sóng gió cũng ập đến. Tiền tài của con giáp ngày càng dư dả, con giáp có của ăn của để, thoải mái chi tiêu không cần lo nghĩ.

Tình duyên cũng chính là viên đá, sức hút của những người độc thân tăng lên rất nhiều, thu hút được người khác giới mà mình thích, tình yêu bắt đầu khởi đầu cho sự lãng mạn.

Người tuổi Hợi trong 10 ngày tới thời vận hanh thông, cát lộc đầy đủ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Vận trình người tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui. Con giáp có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Bạn đang có những bước tiến mới vô cùng khả quan trong khoảng thời gian này nên hãy cố gắng phát huy mọi ưu điểm của bản thân và phất lên giàu có.

Tam hợp mang lại khoảnh khắc ngọt ngào mà con giáp luôn ao ước, con giáp này và đối phương rất tâm đầu ý hợp, thậm chí con giáp này chưa nói ra mà đối phương đã đoán được ý.

Vận trình người tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)