Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 10 ngày tới (2/1 - 11/2), Thần Đồng tiên tri dự đoán đúng 99% gánh rổ vàng to về nhà, may mắn chạm tay vào đỉnh vinh quang, ngồi rung đùi thu tiền đếm mỏi tay

Tuổi Sửu

Theo tử vi học, 10 ngày tới (2/1 - 11/2), những người tuổi Sửu sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh, vận may thăng tiến đều đặn, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Họ cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi hanh thông.

Tuổi Sửu sẽ có nhiều bất ngờ đến, chẳng hạn như đổi nhà to hơn, sửa sang nhà đẹp hơn hoặc thu được món hời lớn từ đầu tư... - Ảnh minh họa: Internet

Với những người làm công ăn lương sẽ được tăng lương, thưởng lớn còn kinh doanh buôn bán sẽ phát đạt, giàu có. Ngoài ra, tuổi Sửu sẽ có nhiều bất ngờ đến, chẳng hạn như đổi nhà to hơn, sửa sang nhà đẹp hơn hoặc thu được món hời lớn từ đầu tư...

Những điều may mắn này sẽ cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của họ. Sau thời gian dài gặp khó khăn, bế tắc trong công việc, cuối cùng con giáp này giải quyết được loạt vấn đề. 

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thẳng thắn, cương trực nên vô tình gây thù chuốc oán với không ít người. Thế nhưng, nếu tiểu nhân ra sức ganh ghét đố kỵ, dùng đủ chiêu hèn kế bẩn để hãm hại thì Dần cũng được quý nhân hết lòng chiếu cố, chở che qua mọi kiếp nạn.

Xem tử vi của 12 con giáp cho thấy, 10 ngày tới (2/1 - 11/2), con giáp may mắn tuổi Dần sẽ liên tục đón tin vui tài lộc. Dù làm thuê hay làm chủ Dần cũng đại cát đại lợi, tiền nhiều vô kể khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Dù làm thuê hay làm chủ Dần cũng đại cát đại lợi, tiền nhiều vô kể khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Phóng túng, bất cần, người tuổi Tuất được cho là một trong số ít các con giáp thường đưa ra những quyết định khá vội vàng và liều lĩnh. Thế nhưng, thực tế cho thấy là đa số các quyết định này lại giúp đưa họ trở thành những người thành đạt và giàu có trong cuộc sống.

Lộc Nguyên cung gặp Chính Ấn đại vận, đường quan lộc, công danh của người tuổi Tuất xán lạn - Ảnh minh họa: Internet

10 ngày tới (2/1 - 11/2), mọi việc của người tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió, nhất là phương diện công việc, sự nghiệp. Lộc Nguyên cung gặp Chính Ấn đại vận, đường quan lộc, công danh của người tuổi Tuất xán lạn. Mệnh chủ nắm quyền hành trong tay, có quyền hô mưa gọi gió, làm gì cũng được người trên kẻ dưới nhiệt thành ủng hộ.

Dù thế nào đi nữa, sự nghiệp đang có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp, tuổi Tuất có thể tự hào vì điều đó. Nhưng đừng tới mức “ngủ quên trên đỉnh vinh quang”, tỏ ra ngạo mạn, khinh thường người khác rồi tự chuốc tai họa.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)