Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ Trung Thu cho đến cuối năm, những con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, vận may ào ào không ngớt

Tuổi Hợi

Theo tử vi, kể từ cuối Trung Thu, tài sản của những người cầm tinh con giáp tuổi Hợi có sự thay đổi lớn. Ngân khố của họ không ngừng được dâng đầy. Có sự "được mùa" này là do người tuổi Hợi nhận được sự tài trợ về tài chính trong tháng này, giúp họ có được một khoản tài sản ổn định. 

trung thu 1
Sau Tết Trung thu, con giáp tuổi Hợi tiếp tục gặt hái được tài lộc, của cải tiếp tục đầy lên, tiền bạc không còn là gánh nặng - Ảnh minh họa: Internet

Sau Tết Trung thu, con giáp tuổi Hợi tiếp tục gặt hái được tài lộc, của cải tiếp tục đầy lên, tiền bạc không còn là gánh nặng. Thời gian này, người tuổi Hợi sẵn sàng đón nhận nhưng cơ hội mới giúp họ gặp may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Sự may mắn này có thể mang lại cho con giáp tuổi Hợi tiếp tục gia tăng tiền tiết kiệm của mình. 

Tuổi Tỵ

Vận thế của người tuổi Tỵ trong cuối năm 2021 có nhiều thay đổi đặc biệt, nhất là từ Trung Thu cho đến hết năm. Thời điểm này, mọi việc trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Bắt đầu từ Trung Thu, người tuổi Tỵ có thể bỏ tiền ra đầu tư vào những hạng mục mới với đối tác đầu tư có thể là bạn bè tốt nên mọi việc sẽ mang lại kết quả khả quan hơn dự kiến.

trung thu 2
Vận thế của người tuổi Tỵ trong cuối năm 2021 có nhiều thay đổi đặc biệt, nhất là từ Trung Thu cho đến hết năm - Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, tài vận của người tuổi Tỵ có thể nói là chỉ tăng lên chứ không giảm. Bên cạnh đó, công việc cũng hết sức suôn sẻ. Con giáp này sẽ nhận được sự tương trợ từ mọi người xung quanh, giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề phát sinh và khẳng định được bản thân trong công việc, do đó nhanh chóng được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đang có sự lạc quan và tự tin hơn vào tương lai, họ không lo lắng quá nhiều bởi họ biết mình muốn gì, biết bản thân giỏi cái gì và sẽ phát triển tốt theo sở thích của mình. Trong quá trình tích lũy kinh nghiệm nhiều năm, họ cũng có thể cải thiện những thiếu sót của mình một cách có hệ thống, vì vậy người tuổi Dần sẽ ngày càng phát triển tốt hơn.

trung thu 3
Bắt đầu từ Tết Trung Thu năm nay, người tuổi Dần sẽ có nhiều bước tiến đặc biệt quan trọng đem lại kết quả tốt - Ảnh minh họa: Internet

Bắt đầu từ Tết Trung Thu năm nay, người tuổi Dần sẽ có nhiều bước tiến đặc biệt quan trọng đem lại kết quả tốt dịp cuối năm năm 2021. Vận tài lộc càng hanh thông, cơ hội đến trong tầm tay, đời sống được cải thiện, tiền bạc tăng đều đều là điều không thể ngăn cản, đồng thời họ sẽ có sự phát triển và thành tựu tốt hơn trong sự nghiệp.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tú Anh (TH)