Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ thứ Tư ngày 31/8/2022, 'thầy phong thủy gọi tên', 3 con giáp này có căn phát tài bất ngờ, biến hung thành cát, làm ăn phát đạt, đổi đời giàu sụ

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người tuổi Dậu là người lạc quan, khôn ngoan, có tính kiên trì, quyết đoán phi thường. Con giáp này cũng rất dũng cảm chủ động nắm bắt thời cơ để thay đổi vận mệnh.

Sự nghiệp không còn bị cản trở, gặp được nhiều quý nhân, tiền đồ ngày càng rộng mở. Nói chung chỉ cần nắm bắt cơ hội tốt là bản mệnh sẽ nâng tầm giá trị bản thân và kiếm được nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp tuổi Dậu được trời phú cho đầu óc thông minh cùng với sự nỗ lực của bản thân mà con giáp này thường đạt được mục đích sống, tích lũy nhiều tiền của lúc về già.

Tử vi học dự báo, từ ngày mai (31/8), người tuổi Dậu sẽ khởi sắc cả tình lẫn tiền. Sự nghiệp không còn bị cản trở, gặp được nhiều quý nhân, tiền đồ ngày càng rộng mở. Nói chung chỉ cần nắm bắt cơ hội tốt là bản mệnh sẽ nâng tầm giá trị bản thân và kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Tuất

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, những người tuổi Tuất hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý nên luôn có quý nhân phù trợ. So với những con giáp khác, con giáp này được trời ban nhiều phước lành hơn, bản mệnh cũng dễ dàng gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, ít khi nào gặp thất bại.

Những dự án tưởng chừng thất bại trước kia của con giáp bỗng chống xoay chiều, thành công ngoạn mục. Bản mệnh thu về không ít lợi nhuận, cuộc sống thoải mái, dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 31/8/2022 cho biết, người tuổi Tuất vận trình nhuận phát, may mắn phủ đầy. Những dự án tưởng chừng thất bại trước kia của con giáp bỗng chống xoay chiều, thành công ngoạn mục. Bản mệnh thu về không ít lợi nhuận, cuộc sống thoải mái, dư dả.

Đặc biệt, vào giai đoạn này, người tuổi Tuất sẽ nhận niềm vui bất ngờ về tài lộc. Đây là món quà mà ơn trên ban cho con giáp này vì đã làm việc chăm chỉ.

Tuổi Thìn

Sách tử vi - tướng số viết rằng, những người tuổi Thìn hoàn toàn có cơ hội trở thành con giáp phát tài vào ngày mai (31/8). Tình hình tài chính của người tuổi này sẽ sớm có dấu hiệu phát triển tích cực do chuyện tiền bạc được giải quyết ổn thỏa, làm ăn kinh doanh có lộc trời ban.

Nếu như con giáp tuổi Thìn còn làm công ăn lương, khó khăn công việc được tháo gỡ, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương kiếm được nhiều khoản lợi nhuận - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tử vi cho thấy người tuổi Thìn chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tự đáng nể. Do bản mệnh tốt nên chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng kiếm được bộn tiền.

Nếu như con giáp tuổi Thìn còn làm công ăn lương, khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương kiếm được nhiều khoản lợi nhuận. Và trong thời gian này đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể mở rộng quy mô công việc

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)