Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ tháng 8/2020: 3 con giáp may mắn ngút trời, liên tục nhận mưa tài lộc, tiền bạc luôn căng ví

Hỷ sự ập vào nhà, phúc lộc tề tựu nên từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 top con giáp may mắn này chạy trời cũng không thoát kiếp sang giàu. 

con giap may man 1
Càng về cuối năm con giáp giàu sang này càng có bạc tiền phủ phê, an nhàn hưởng lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh Tý là người khôn ngoan, bản lĩnh và dám dấn thân. Dù bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu ngáng đường những tháng đầu năm nhưng từ ngày đầu tiên của tháng 8/2020 trở đi con giáp giàu có này sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất.

Tiền của nối đuôi nhau chạy vào túi, của nả chất đống, cứ thế mà phất lên như diều gặp gió là những gì Tý nắm chắc trong tay. Càng về cuối năm con giáp giàu sang này càng có bạc tiền phủ phê, an nhàn hưởng lộc. 

con giap may man 2
Sửu hãy mạnh dạn đầu tư, chớp lấy thời cơ để quơ tay là có tiền, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là người chăm chỉ, siêng năng và không sợ gian khó. Dẫu nằm gai nếm mật, khốn khó đủ đường thì con giáp bản lĩnh này vẫn dựa vào chính mình để vượt qua tất cả. Sau hơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm thì từ 1/8/2020 con giáp may mắn này sẽ đạp trúng hũ vàng, đời sang trang mới.

Công thành danh toại, tiền tỷ ập xuống đầu sẽ giúp Sửu có tháng mới sung túc đủ đầy. Sửu hãy mạnh dạn đầu tư, chớp lấy thời cơ để quơ tay là có tiền, muốn khổ cũng không được. 

con giap may man 3
Làm sương sương tiền vẫn ùa về ngập két, phải may túi ba gang để chứa chính là lá số trời đã an bài cho Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn là người sinh ra đã may mắn hơn người, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Tuy nhiên, vì bị sao xấu chiếu mệnh nên 8 tháng đầu năm của con giáp xui xẻo này khá lận đận, thất bại lắm phen.

Bước sang 4 tháng cuối năm Thìn sẽ có vận tài chính đỏ chót như son. Làm sương sương tiền vẫn ùa về ngập két, phải may túi ba gang để chứa chính là lá số trời đã an bài cho Thìn.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)