Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ ngày mai 5/5, các con giáp này như Rồng cưỡi mây, may mắn liên tục, đếm tiền mỏi tay

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ sao Tử Vi nâng đỡ nên tuổi Dậu khá may mắn trong cả công việc lẫn tiền bạc, tin vui tìm đến liên tục giúp bạn bớt suy nghĩ bi quan hơn.

Dậu sẽ tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời và có những dịp giao lưu cùng những người quan trọng, bạn cũng sẽ có khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè và người thân, đồng thời bạn cũng sẽ gặp gỡ những người mới và cơ hội mới.

Ngoài ra, người tuổi này nên tham gia nhiều hơn vào các cơ hội làm ăn kinh doanh trong 4 tháng tới, hãy mạnh mẽ và tự tin, đồng thời sức khỏe cũng là của cải lớn nhất của bạn sau Rằm nên hãy trân trọng nó.

Thần may mắn tin rằng thành công thuộc về những con giáp chăm chỉ, gan dạ như Dậu. Sau khi đấu tranh không ngừng, bạn sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc, trả được nợ tình lẫn nợ tiền, sớm có tin vui về tình duyên.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách vui vẻ, thoải mái. Trong đời họ ít khi có chuyện buồn phiền. Không có gì là họ không thể giải quyết.

Tử vi dự báo rằng nhờ sự nâng đỡ của cát tinh Thái Dương, tuổi Hợi có quý nhân phù trợ. Bản mệnh dù gặp khó khăn gì cũng được nâng đỡ. Con giáp này có người đưa đường chỉ lối, không phải lo lắng về chuyện gì.

Trong thời gian này, bản mệnh có thể yên tâm về các khoản thu đều đặn của mình. Chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng diễn ra thuận lợi, êm đẹp, có thể đón tin vui.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Những người cầm tinh con Gà rất ổn định và đơn giản trong cách cư xử với mọi người, họ sống thẳng thắn và lạc quan. Họ cũng là người rất nhiệt tình. Người tuổi Dậu nhanh nhạy, họ có thể nhìn nhận nhiều vấn đề và đưa ra được những phản ứng, cách giải quyết kịp thời.

Những người tuổi Dậu rất trung thực và đáng tin cậy, họ không thích mắc nợ người khác. Chỉ cần người khác giúp đỡ họ, họ sẽ không bao giờ quên ơn. Họ thành công và thường được quý nhân chỉ dạy bởi tâm hồn trong sáng, nhân hậu nên họ phát triển nhanh hơn rất nhiều.

Nếu biết sử dụng tài năng của mình và nắm bắt tốt hơn các cơ hội trong cuộc sống, người tuổi Dậu sẽ có khả năng kiếm tiền rất tốt. Thời gian này, tài vận của người cầm tinh con Gà rất hanh thông, thăng tiến trong công việc, thu nhập cũng tăng nhanh, đời sống được cải thiện hơn rất nhiều.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

K.Phụng (t/h)