Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ ngày 8/4 đến 18/4, Cung Tài vận đổi chiều, 3 con giáp hầu bao rủng rỉnh, thu khoản hời lớn, giàu có phát tài

Tuổi Ngọ

Từ ngày 8/4 đến 18/4 là giai đoạn thăng hoa nhất đối với tuổi Ngọ. Có thể từ đầu năm đến nay, họ đã phải đối mặt với không ít thử thách, khó khăn, nhưng càng về cuối năm, vận may càng lội ngược dòng, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều có nhiều chuyển biến tích cực.

Con giáp may mắn này chính thức được sao cát tinh cao chiếu. Cung tài vận đổi chiều nên tiền bạc ngày càng dồi dào, làm việc ở đâu sinh lời tại đó. Ngoài ra, nếu tuổi Ngọ thật sự nắm bắt được cơ hội thì không chỉ giàu bình thường mà rất giàu, dư dả sống đến vài năm sau.

Từ ngày 8/4 đến 18/4 là giai đoạn thăng hoa nhất đối với tuổi Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thời gian này, những người cầm tinh con Rồng sẽ có quý nhân phù trợ, vượng khí tề tựu về bên cạnh giúp người tuổi Thìn xoay xở được vấn đề khó khăn hiện tại. Vận may của tuổi Thìn sẽ không bùng nổ một lần mà ngày càng thăng hoa.

Tuổi Thìn đã có thể tự mình vượt qua những khó khăn hiện tại. Đối với những người làm kinh doanh, cơ hội trong công việc khởi sắc. Nếu chủ động ra ngoài tạo dựng quan hệ thì mọi thứ sẽ càng thăng hoa hơn, đặc biệt tài vận dồi dào không ngừng. 

 Thời gian này, những người cầm tinh con Rồng sẽ có quý nhân phù trợ, vượng khí tề tựu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi dự đoán từ 8/4 đến 18/4, tuổi Dậu tuy không quá may mắn như những con giáp khác nhưng hoàn toàn có thể bắt lấy thời cơ tốt, xây dựng cuộc sống thăng hoa và viên mãn không chỉ cho bản thân mà cả gia đình.

Tuổi Dậu sẽ có sao cát tinh cao chiếu, một khi nắm bắt được cơ hội thì tài lộc cũng sẽ tăng vọt. Tiền bạc không ngừng tăng cao, chắc chắn tuổi Dậu sẽ kiếm được một khoản tiền khá lớn, đủ để làm ăn kinh doanh. 

Tuổi Dậu sẽ có sao cát tinh cao chiếu, một khi nắm bắt được cơ hội thì tài lộc cũng sẽ tăng vọt - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TiNi (TH)