Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ ngày 12/2 - 20/2 âm lịch: 3 con giáp sa lưới THẦN TÀI, ôm trọn tiền vàng thiên hạ, công danh tấn tới

Tuổi Thân

Từ ngày 12/2 - 20/2 âm lịch, người tuổi Thân sẽ được Thần Tài ghé thăm, con đường sự nghiệp rộng mở, dễ đi. Vận may liên tục kéo đến, con giáp này có thể nhận được nhiều hợp đồng lớn mang đến. Bản mệnh có cơ hội thể hiện bản thân, lấy được lòng tin nơi cấp trện và đối tác.

Tuổi Thân thoát khỏi nỗi lo tiền bạc, tiền vào đều đều, chất lượng cuộc sống nâng lên trông thấy. Nếu cứ tiếp tục phấn đấu, con giáp sẽ có được thành công vang dội trong tương lai. Tuy nhiên, dù có bận rộn đến đâu, Thân cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đã có một khoản thời gian chật vật, gặp nhiều khó khăn trong việc, cũng như bị nhiều yếu tố khách quan ngăn cản. Tuy nhiên, bước sang thời gian  từ ngày 12/2 - 20/2 âm lịch, Sửu được Cát tiên đền đáp, vận khí lên cao, nghịch đảo vận mệnh, may mắn ùa về.

Những vụ làm ăn tưởng như hết hy vọng trước đó đột nhiên phát triển, mang đến nhiều tài lộc danh tiếng cho con giáp này. Thừa thắng xông lên, Sửu làm việc hết mình, thu vét lợi nhuận. Kể từ đây, con giáp có cuộc sống giàu sang hãnh phúc không ai sánh bằng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là con giáp sung sướng nhất trong 12 con giáp khi bước sang thời gian từ ngày 12/2 - 20/2 âm lịch. Đây được xem là thời điểm vàng của bản mệnh. Bạn có nhiều bứt phá trong công việc cũng như tình duyên.

Với tính cách hiền hòa, thấu đạt cảm xúc con người nên con giáp may mắn này được yêu mến và giúp đỡ của mọi người từ mặt kinh tế đến tinh thần. Có thể thấy, con đường sự nghiệp trước mắt của Hợi hanh thông, xuôi thuận, ngày càng tiệm cận đến sự hoàn hảo.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Q.T.N (TH)