Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ ngày 11/4 đến 21/4, 3 con giáp may mắn ngút ngàn, phú quý kéo đến không ngừng, phát tài phát lộc

Tuổi Mão

Tuổi Mão là những người thông minh, tài giỏi, luôn có gắng hết mình cho công việc nên sớm muộn họ cũng tạo dựng được sự nghiệp riêng của mình mà không cần dựa vào ai. Con giáp này cũng gặp nhiều sóng gió nhưng họ luôn nỗ lực để có nhiều thành công.

Tử vi cho biết, từ 11/4 đến 21/4, những người tuổi Mão vô cùng may mắn, tài lộc bất ngờ nở rộ, công việc luôn tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Những người tuổi Mão nếu đang làm ăn kinh doanh có thể kí kết được một vài hợp đồng béo bở.

 Từ 11/4 đến 21/4, những người tuổi Mão vô cùng may mắn, tài lộc bất ngờ nở rộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân có tính cách mạnh mẽ, táo bạo, tham vọng và nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, đôi khi những người tuổi Thìn lại thiếu kiên nhẫn, dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng và đây chính là sự thiếu sót của con giáp này.

Tử vi cho biết, thời gian từ 11/4 đến 21/4, những người tuổi Thân sẽ vô cùng may mắn, thậm chí vận may còn tự kéo tới nhà con giáp này. Trong công việc, người tuổi Thân sẽ lấy lại được cảm hứng và nhiệt huyết nhờ vậy mà tồn đọng đều được giải quyết.

Tử vi cho biết, thời gian từ 11/4 đến 21/4, những người tuổi Thân sẽ vô cùng may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong số các con giáp thì những người tuổi Dần vô cùng mạnh mẽ quyết đoán nên họ dễ dàng tạo dựng được sự nghiệp riêng cho mình. Người tuổi Dần có số làm lãnh đạo hoặc sẽ có sự nghiệp riêng vô cùng vững mạnh khiến ai cũng vô cùng nể phục.

Tử vi từ ngày 11/4 đến 21/4, những người tuổi Dần sẽ dễ dàng phát tài nên được thần may mắn chiếu cố. Trong công việc, dù có gặp phải khó khăn lớn đến thế nào thì tuổi Dần vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng bởi có quý nhân luôn đi theo giúp đỡ.

Tử vi từ ngày 11/4 đến 21/4, những người tuổi Dần sẽ dễ dàng phát tài- Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TiNi (TH)