Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ nay đến Rằm tháng 3 Âm lịch, CÔNG THÀNH DANH TOẠI, 3 con giáp này được ban phát cho Tài Lộc, vạn sự như ý, vận trình dung hòa, tài khí lên hương

Tuổi Dậu

Từ nay đến Rằm tháng 3 Âm lịch, người tuổi Dậu sẽ đón nhận những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ. Đặc biệt người làm ăn kinh doanh được Thần Tài che chở nên chuyện buôn bán vô cùng lý tưởng, các đơn đặt hàng đã về tới tấp, hàng hóa cứ bán chút là hết, phải nhập hàng liên tục.

Thế nên là những chú Gà hãy chuẩn bị tài lực, vật lực thật kĩ, chuẩn bị hàng hóa đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhé. Đang lúc may mắn phát tài này đừng để cho nguồn hàng đứt đoạn, bao người muốn bán đắt hàng như bạn còn không được cơ mà.

ram thang 3 am lich 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của những chú Dê sẽ tốt hơn rất nhiều trong giai đoạn từ nay đến Rằm tháng 3 Âm lịch. Cát tinh vượng, người tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi hơn, gặp khó khăn dễ có quý nhân xuất hiện đưa tay giúp đỡ. Bản mệnh vốn là người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nên không có gì lạ khi luôn có nhiều người sẵn sàng trợ giúp tuổi Mùi.

Bản mệnh sẽ có cuộc sống bình an mà nhiều người phải ngưỡng mộ. Đây vốn là con giáp thông minh sắc sảo, tài trí hơn người. Người tuổi Mùi có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén. Trong thời gian này, cát tinh vượng, người làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nhất định sẽ đạt được thành công, đúng như câu nói "Có công mài sắt có ngày nên kim".

ram thang 3 am lich 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Từ nay đến Rằm tháng 3 Âm lịch là thời kỳ những chú ngựa “phi mã”, làm gì cũng nhanh chóng, gặt hái thành công. Con giáp này có cơ hội chuyển mình nhờ chuỗi may mắn nối tiếp. Người tuổi Ngọ không chỉ có lộc tình duyên mà còn đỏ đường tài vận, công danh. Vận trình tình cảm của con giáp này nhuận sắc hơn bội phần.

Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh sẽ giành được nhiều dự án mới trong công việc. Thể hiện xuất sắc giúp bạn mang về những thành tích lớn. Những con giáp dễ nhân đôi vận may, có hỷ lộc hoặc tin vui quý tử cận kề.

ram thang 3 am lich 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH)