Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ nay đến cuối tháng 8/2022: Top 3 con giáp CÔNG DANH THĂNG TIẾN, TÌNH DUYÊN THUẬN LỢI, GIÀU HẾT PHẦN CỦA THIÊN HẠ, mua nhà sắm xe trong tầm tay

 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi từ nay đến cuối tháng 8/2022, người tuổi Tị có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của quý nhân. Bản mệnh có thể đi theo con đường mình đã chọn, phát triển sở thích thành nghề nghiệp, kiếm thêm cơ may tài lộc chính từ chuyện mình yêu thích.

Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. Bản mệnh biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh.

Tuy nhiên, nếu xét về nguồn thu chính và nguồn thu phụ thì năm này Tỵ vẫn nên chú tâm vào công việc chính, bởi đó mới là thứ đem về thu nhập ổn định cho họ. Nên sắp xếp xây dựng phương hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai, có vậy mới giữ được tài lộc bền lâu, giữ được tiền trong lòng bàn tay.

Xem tử vi từ nay đến cuối tháng 8/2022, người tuổi Tị có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão

Từ nay đến cuối tháng 8/2022 là tuổi Mão. Tuổi Mão sẽ được đón cát tinh Điêu Thần, tài vận vượng phát, cầu tài đắc tài, chỉ cần bỏ công sức, tập trung, tích cực chủ động trong mọi việc đều được trả công xứng đáng bằng những khoản thu nhập hậu hĩnh.

Trong khoảng thời gian này, tuổi Mão kiếm tiền được là nhờ dựa vào các mối quan hệ vượng phát của mình. Trong sự nghiệp sẽ có quý nhân tương trợ, mọi việc đều có người dẫn đường chỉ lối, khó khăn có người cùng tháo gỡ.

Được cấp trên tin tưởng, giao phó trọng trách, được đồng nghiệp tin yêu, công việc của tuổi Mão sẽ mang lại hiệu suất cao.

Tuổi Thìn

Tử vi từ nay đến cuối tháng 8/2022, vận thế của người tuổi Thìn vô cùng tốt. Con giáp này tiền bạc đầy tay, tài lộc dồi dào nhiều không kể xiết. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này những chú Rồng được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng vô cùng thuận lợi, mưu sự tất thành, dễ dàng thành công, dường như chẳng cần phải lo lắng gì nhiều.

Chuyện vui tới tấp đến không ngừng, biết bao người trông vào mà ngưỡng mộ vận may của người tuổi Thìn. Họ có những biểu hiện xuất sắc trong công việc mà có được sự công nhận, tán thưởng của cấp trên, tiền đồ hanh thông rộng mở, sáng lạng vô cùng.

Đường tình duyên của con giáp này cũng được quý nhân nâng đỡ nên người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp, kết đôi chung bước trên chặng đường đời. Tình tiền đều đủ hết, tài lộc thăng cấp đại phát, quả là hiếm có người nào sánh được bằng người sinh năm Thìn này.

 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

NhimXu (t/h)