Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ giờ đến tháng 10 âm lịch, Thần Tài độ phước, 3 con giáp trúng số 2 lần liên tiếp, tiền bạc chất ngập nhà, cuối năm sắm nhà mua xe dễ dàng, vận trình hanh thông, may mắn bủa vây

Tuổi Sửu

Xem tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Sửu vốn lấy lao động là niềm đam mê, Sửu luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều nằm trong lòng bàn tay. Nếu bản thân không nỗ lực, cố gắng từng ngày thì sẽ không thể gầy dựng được cuộc sống viên mãn sung túc. Cũng vì thế mà họ luôn cố gắng hơn người khác để có được thành công càng sớm càng tốt. 

Từ giờ cho đến hết tháng 10 âm lịch, tử vi cho biết con đường tương lai phía trước của Sửu sẽ diễn ra vô cùng tươi sáng khi họ được Thần Tài phù hộ, quý nhân tương trợ, mang tài lộc, phúc lộc đến với con giáp này nhiều vô kể. Người làm công ăn lương được cấp trên hỗ trợ, đề xuất thăng chức tăng lương sau khoảng thời gian cố gắng vừa qua. 

Trong giai đoạn này, vận may cũng như cơ hội ập đến liên tiếp, chỉ cần con giáp này biết nắm được cơ hội, tập trung làm giàu, chẳng mấy chốc bản mệnh sẽ giàu sang phú quý, tiền bạc khỏi lo, sống đời an yên, hưởng thụ.

con giap 1
Từ giờ cho đến hết tháng 10 âm lịch, tử vi cho biết con đường tương lai phía trước của Sửu sẽ diễn ra vô cùng tươi sáng khi họ được Thần Tài phù hộ, quý nhân tương trợ, mang tài lộc, phúc lộc đến với con giáp này nhiều vô kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp trong tháng 10 âm lịch này, vận trình của người tuổi Thân sẽ diễn ra rực rỡ, tài lộc dồi dào. Nếu là người làm công ăn lương, con giáp này sẽ chứng minh được năng lực của bản thân và nhận, thăng quan tiến chức không ngừng. Còn nếu là người kinh doanh, có dược quý nhân nâng đỡ làm gì cũng được chỉ dẫn tận tình, khả năng thành công là rất lớn. Hơn nữa ho còn kiếm được về khoản tiền kha khá. 

Các mối quan hệ của Thân cũng có dấu hiệu phát triển. Bản mệnh gặp gỡ được nhiều nhân vật có tiếng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, mở ra con đường phát triển sau này. Chưa hết chuyện tình cảm còn có dấu hiệu đi lên, người độc thân gặp được người trong mộng còn những ai đã yên bề gia thất gia đình hạnh phúc viên mãn. 

con giap 2
Theo tử vi 12 con giáp trong tháng 10 âm lịch này, vận trình của người tuổi Thân sẽ diễn ra rực rỡ, tài lộc dồi dào. Nếu là người làm công ăn lương, con giáp này sẽ chứng minh được năng lực của bản thân và nhận, thăng quan tiến chức không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Từ giờ đến hết tháng 10 âm lịch, con đường hậu vận của người tuổi Hợi sẽ diễn ra vô cùng tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, có cát tinh soi chiếu, có quý nhân phù hộ.

Dưới sự dẫn đường chỉ lối của quý nhân, con giáp này có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, sự nghiệp cứ thăng tiến đi lên không ngừng trong thời gian này. Cùng với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của Hợi, thu nhập cũng tăng lên gấp ba gấp bốn và có nhiều cơ hội làm giàu hơn nữa trong tương lai. 

con giap 3
Dưới sự dẫn đường chỉ lối của quý nhân, con giáp này có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, sự nghiệp cứ thăng tiến đi lên không ngừng trong thời gian này. - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH)