Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ giờ đến Tết ông Công ông Táo, 3 con giáp chắc chắn phát tài, tiền cứ thế bay 'vèo vèo' vào túi và có 1 cái Tết ấm no, hạnh phúc

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có mệnh vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Nhờ trực giác nhạy bén và khả năng nhìn xa trông rộng mà người tuổi Tý là một trong những con giáp tốt số nhất.

12 con giáp 1

Từ giờ đến Tết ông Công ông Táo, được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, mọi nỗ lực làm việc của Tý sẽ được nhiều người công nhận. Vấn đề tài chính của con giáp này rất tốt, có thể Tý có được nguồn thu ổn định trong giai đoạn này nên bạn có thể thoải mái việc chi tiêu. Ngoài ra, gia đình Tý có được những niềm vui tốt đẹp hơn nên bạn cảm thấy hào hứng với việc xây dựng các mối quan hệ. Tình yêu của các bạn dễ có được những cơ hội để gắn kết với nhau.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, tài trí hơn người. Họ sống có nhiều tham vọng và sẽ nỗ lực để đạt được thành công, danh tiếng và địa vị. Theo tử vi, đây là một trong những con giáp vốn trời sinh đã được ban sự may mắn.

12 con giáp 2

Thời gian từ giờ đến Tết ông Công ông Táo, tuổi Thìn tài vận vượng phát, có nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra con đường thăng quan tiếc chức. Người làm công ăn lương tài lộc ổn định và có phần tăng nhẹ. Bản mệnh nếu muốn tăng thêm thu nhập cho mình thì có thể tranh thủ thời gian để làm thêm nghề tay trái, tuy sẽ vất vả hơn nhưng chắc chắn tiền thu về sẽ khiến bạn hài lòng. Còn đối với người kinh doanh, sự nghiệp của bạn sẽ tăng lên không ngừng, một vốn bốn lời, lợi nhuận khủng giúp con giáp tha hồ hốt bạc.

Tuổi Mão

tuổi Mão cũng được xem là con giáp được trời ban nhiều phúc đức nhất, có những người không quá giàu có nhưng họ lại luôn không bao giờ thiếu thốn về mặt tình cảm. Bên cạnh họ luôn có quý nhân và được nhiều người yêu mến.

12 con giáp 3

Thời điểm từ giờ đến Tết Tết ông Công ông Táo chính là lúc thời vận thịnh vượng nhất của Mão. Tài lộc gia tăng không ngừng, từ đây con giáp sẽ tích góp được một khoản khá lớn, đủ để bản mệnh cùng gia đình sống sung túc hết phần đời còn lại. Bên cạnh đó, vận may tứ phương đều hội tụ về, giúp công danh, sự nghiệp, sức khỏe của cả gia đình viên mãn và an yên. Nhìn chung, thời gian sắp tới của con giáp may mắn này không có gì đáng ngại.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Ảnh minh hoạ: Internet

Như Thảo (t/h)