Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ giờ đến cuối tháng 7 âm lịch: Thần Tài đến nhà, vận may ập đến, 3 con giáp làm "sương sương" mà giàu nhanh chóng mặt

Tuổi Thìn

Trong năm 2022, tử vi tuổi Thìn dù có khởi sắc hơn năm cũ nhưng chưa thực sự lý tưởng. Lý do bởi, tuổi Thìn bước vào năm hạn Tam Tai, vận khí ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, thời điểm tháng 7 âm lịch, tài vận của tuổi Thìn được cải thiện đáng kể. Thậm chí, có người còn bất ngờ giàu có sau một đêm, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ.

Thời gian này, tuổi Thìn còn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ước muốn đổi đời, mua nhà mua xe sẽ thực hiện được, chỉ cần không bỏ quyết tâm thì việc gì cũng thành.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tuổi Tý nổi tiếng thông minh, nhanh trí, năng lực học tập cũng rất mạnh. Đặc biệt sau chuỗi vận trình gặp hạn, tài vận tuổi Tý sẽ bắt đầu gặp nhiều may mắn hơn, càng cố sẽ càng được.

Theo tử vi tháng 7 âm, người tuổi Tý sẽ được Cát Tinh chiếu tới, tài lộc nhảy vọt, của cải dày thêm. Nếu có thể, tuổi Tý nên bắt đầu nghĩ đến việc đầu tư, khởi nghiệp hoặc kinh doanh ngoài lề, con giáp may mắn này có thể tăng thêm thu nhập rất nhanh, khiến người người ghen tị.

Tuổi Sửu

Cụ thể, từ giờ đến giữa tháng 7 âm sắp tới, cuộc sống tuổi Mão sẽ có những thay đổi tích cực, vạn sự hanh thông và có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Những tháng cuối năm, tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần nghênh đón thần tài, cơ hội làm giàu cũng nằm trong tầm tay, chỉ cần nhìn thấy và nắm bắt thì xác định những năm tháng sau này ấm no, không còn lo cái ăn cái mặc nữa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo
 
Hạnh Nguyễn (t/h)