Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ đêm nay (13/8), 3 con giáp đón may mắn nối tiếp may mắn, đỏ cả tài lẫn tình, "nằm trên đống vàng", tình duyên phơi phới, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc như xuân về

Tuổi Mùi

Từ đêm nay, những người tuổi Mùi sẽ gặp vận may hiếm có, tài vận hanh thông. Con đường tìm kiếm của cải diễn ra vô cùng suôn sẻ, kiếm được nhiều tiền. Từ đêm nay được các sao tốt chiếu mệnh phù hộ, tài lộc Mùi càng hanh thông, cuối cùng cũng có cơ hội nghỉ ngơi sau thời gian dài chăm chỉ làm việc. Mùi nên tin tưởng rằng nỗ lực của mình sẽ luôn được đền đáp.

Tử vi nói rằng, người tuổi Mùi có vận trình tài lộc tốt, được các sao tốt chiếu mệnh mang lại may mắn nên có hứng khởi để nỗ lực trong sự nghiệp, phát huy thế mạnh của mình, gặt hái được nhiều thành công.

Mùi sống luôn có mục tiêu, lý tưởng và theo đuổi ước mơ rất rõ ràng, vận khí của Mùi cực vượng, có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc kiếm tiền. Với sự thông minh và tài giỏi của Mùi, việc kiếm tiền đương nhiên trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Từ đêm nay, những người tuổi Mùi sẽ gặp vận may hiếm có, tài vận hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đây là khoảng thời gian có nhiều thay đổi với những người tuổi Hợi. Chỉ cần không ngừng nỗ lực và cố gắng thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn trong tầm tay. Thời gian tới, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn.

Cụ thể, từ đêm nay là giai đoạn thăng hoa nhất, tuổi Hợi không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Đối với những người kinh doanh làm ăn, đầu tư ít thì sinh lời nhiều, đầu tư nhiều thì lại không tránh được rủi ro, vì vậy nên chọn cách an toàn nhất có thể.

Có thể trong thời gian ngắn, tuổi Hợi trở thành đại gia lúc nào không hay, hay thậm chí xây dựng mọi thứ đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Tuổi Hợi không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Phần lớn người tuổi Dậu đều có tính tình khá phóng khoáng. Họ ưa thích sự tự do vì vậy thích hợp làm những công việc đòi hỏi tính sáng tạo như kinh doanh, nghệ thuật. Con giáp tuổi Dậu có vận quý nhân vượng nên khi gặp khó khăn bản mệnh thường có người tốt giúp đỡ.

Tử vi cho thấy kể từ đêm nay, người tuổi Dậu sẽ bước sang trang mới cuộc đời, thuận lợi đủ đầy. Điều mà người tuổi Dậu cần làm lúc này là nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đây chính là phúc phần trời cho.

Từ thời gian này trở đi, chỉ cần Dậu chí làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì bản mệnh sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia nức tiếng. Vì vậy, người tuổi Dậu hãy mạnh dạn làm ăn. Đây chính là thời cơ nghìn năm có một để bạn đổi đời, trở thành người có tên tuổi ai cũng phải nể trọng.

Người tuổi Dậu sẽ bước sang trang mới cuộc đời, thuận lợi đủ đầy. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)