Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ 8h ngày 1/3/2023: 3 con giáp ra cửa Quý Nhân theo gót, vào nhà 'gánh tiền còng lưng', tài sản tăng vọt

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo rằng, từ 8h sáng ngày 1/3, người tuổi Hợi được Thần Tài ban phước. Con giáp này bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Chỉ cần xác định mục tiêu rõ ràng, không có gì là tuổi Hợi không thể làm được.

Tình hình kinh tế của bản mệnh có nhiều khởi sắc. Người làm công ăn lương có thu nhập hàng tháng cạnh tranh. Không những thế, bản mệnh còn được thưởng nóng hậu hĩnh nhờ thành tích đáng nể.

Người buôn bán kinh doanh có thể tranh thủ thời gian này để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn. Tiền đổ về ngày càng nhiều, bản mệnh lại tích cực trong chuyện đầu tư nên của cải gia tăng không ít.

Tuổi Thìn

Xem tử vi từ 8h sáng ngày 1/3 cho thấy tuổi Thìn được dự báo phương diện tài lộc vô cùng vượng phát, là thời điểm sáng nhất trong tuần cho tài khí của Rồng hanh thông thuận lợi, tài lộc về tay bạn là điều hiển nhiên.

Con giáp này rất hiếm khi thể hiện tài năng nhưng lại có khả năng kiếm tiến cực tốt, họ muốn được sống và cống hiến hết mình với đam mê. Có lẽ chính bởi khát khao và nhiệt huyết ấy giúp họ tích lũy một khoản tiền kha khá cho tương lai.

Nhờ được vía Thần Tài nên Thìn kiếm tiền cực dễ trong ngày thứ Bảy, nhanh chóng được nhiều người ngưỡng mộ và trầm trồ với tài năng chưa từng để lộ ra bên ngoài.

Thêm vào đó, các mối quan hệ cải thiện tốt đẹp từ đó khiến các vấn đề hợp tác trong công việc gia tăng lợi nhuận. Với riêng những người làm kinh doanh, tiền bạc khá đầy đủ và thúc đẩy họ đẩy nhanh tiến độ tiến triển tốt hơn. 

Tuổi Tý

Từ 8h sáng ngày 1/3, người tuổi Tý không chỉ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, mà còn được thần tài chiếu cố. Chính vì thế, con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh dự báo sẽ xuôi chèo mát mái, gặp nhiều thuận lợi hiếm có.

Người tuổi Tý vốn lại thông minh, linh hoạt, cần cù và chăm chỉ, nên nếu tuổi Tý biết nắm bắt kịp thời và tận dụng triệt để thời cơ thuận lợi này, thu nhập sẽ được cải thiện đáng kể.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)