Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ 23/11 đến 28/11 vượng tài lộc phát: 3 tuổi hân hoan làm giàu, kinh doanh đại lợi, hóa hung thành cát, may mắn bao vây

Tuổi Tý 

Tuổi Tý xứng đáng là con giáp đầu tiên được nhắc đến bởi theo tử vi,  từ 23/11 đến 28/11 tuổi Tý được mệnh danh là con cưng của Thần Tài, của nả từ đó mà trôi tuột về kho. 

Cùng với đó là được Thiên Tài chiếu mệnh nên lại càng vượng phát đặc biệt vào ngày 23/10 này, gặt hái được nhiều thành tích cao trong công việc, mọi rắc rối vào tay bạn đều trở nên dễ dàng mà bạn nhận về tay một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh. 

Ảnh minh họa: Internet

Đây là món quà khích lệ tinh thần để bản thân không ngừng cố gắng, không chỉ dừng lại ở sự nghiệp mà tài lộc cũng nhanh chóng đơm hoa kết trái, phát tài nhanh chóng. 

Thời điểm này nếu biết tận dụng đầu tư thì cuối năm nay con giáp Tý sẽ trở thành một trong những con giáp giàu có nhất, chớ nên tiêu hoang phung phí kẻo cháy túi. 

Tuổi Mão 

Xuất hiện trong danh sách những con giáp may mắn từ 23-28/11 không thể không nhắc đến tuổi Mão khi được Thiên Ấn và Chính Quan độ trì mà tinh thần làm việc thoải mái, lạc quan. 

Nhờ tinh thần lạc quan, nhiệt huyết tăng gấp bội phần mà tuổi Mão có khoảng thời gian làm việc hăng say, cật lực thu lại kết quả công việc đạt hiệu suất ngoài mong đợi. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa và được mọi người yêu mến đi cùng trí tuệ sáng suốt nên bản mệnh nhanh chóng nắm bắt được tâm lý của người đối diện. 

Thời điểm này quý nhân sẽ giúp đỡ cho bạn tạo dựng các mối quan hệ làm ăn mới, đầy triển vọng và cũng gặt hái được không ít lợi nhuận từ các dự án cũ. 

Tuổi Mùi

Trong danh sách những con giáp khó khăn, hoàn toàn không có tuổi Thìn. Trời sinh tuổi Mùi là những người chăm chỉ và luôn biết hướng về phía trước, không ngừng tìm kiếm cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn.

Đặc biệt từ 23/11 đến 28/11 rất may mắn với tuổi Mùi nhưng lại đến muộn hơn so với con giáp khác. Tuổi Mùi vốn là những người thông minh, biết kiếm tiền và biết quản lý tài chính, họ không bao giờ đầu hàng trước số phận và luôn muốn vươn tới cuộc sống cao cấp hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, trong suốt khoảng thời gian qua, họ đã không ngừng nỗ lực để đổi đời. Đặc biệt, trong 60 ngày tới, tuổi Mùi sẽ cầu được ước thấy, cơ hội có một không hai sẽ tự tìm đến họ, nếu biết nắm bắt thì mọi mong ước của tuổi Mùi sẽ được toại nguyện.

Không những có khả năng xây dựng cuộc sống viên mãn cho riêng mình, mà còn giúp đỡ gia đình thịnh vượng hơn. Nếu không thể tạo dựng được khối tài sản đồ sộ thì ít nhất cũng cơ được cơ ngơi vững chắc không ai sánh bằng.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)