Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ 17h ngày 27/1, THẦN TÀI ghé thăm, 3 con giáp phát tài phát lộc, hỷ sự vượng phát, ăn nên làm ra, cuộc đời thăng hoa mỹ mãn

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu sẽ để lại một số tiếc nuối trong năm nay nhưng năm 2023 nhất định phải là một khởi đầu hoàn toàn mới.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này dần khởi sắc trong năm mới, sự nghiệp cũng ổn định, kinh tế cũng cải thiện nhiều so với trước. Họ xác định được mục tiêu phù hợp với bản thân và nỗ lực đạt được các kết quả khả quan.

Con giáp tuổi Dậu sẵn sàng tiến lên một cách quyết liệt, vì vậy không phải trùng hợp ngẫu nhiên mà họ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có trong năm 2023.

Từ 17h chiều ngày 27/1, con giáp này dễ thăng quan tiến chức, thu nhập không ngừng tăng cao nên cuộc sống sung túc, mọi mặt vô cùng suôn sẻ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được biết đến với tài năng, tham vọng hơn người. Dù sống trong hoàn cảnh nào, con giáp này cũng không chịu an phận thủ thường, luôn cố gắng phấn đấu vươn lên. Trong thời điểm giữa cuối tháng 1/2021, đặc biệt vào từ 17h chiều ngày 27/1 vận quý nhân của con giáp này rất vượng. 

Đối với con giáp tuổi Dần làm ăn kinh doanh, vào thời điểm này, bạn được sự giới thiệu của bạn bè nên nhận được một số đơn hàng lớn. Điều này giúp bạn có một khởi đầu năm mới khá thuận lợi.

Việc làm ăn phát đạt giúp bạn kiếm được nhiều tiền, nâng cao mức sống. Con giáp tuổi Dần cần trân trọng những người đã giúp đỡ mình. Bạn cũng cần nâng cao năng lực chuyên môn, tăng cường chất lượng hàng hóa để tạo uy tín cho bản thân.

Với người tuổi Dần làm công ăn lương thì được sự hướng dẫn của quý nhân, bạn làm việc hiệu quả hơn và đạt được những thành tích vượt trội. Năm mới đã bắt đầu, hãy làm việc chăm chỉ hơn và đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp nhé!

Tuổi Sửu

Xem tử vi đầu năm, tuổi Sửu chính là 1 trong những con giáp phát tài ngày 27/1. Bản mệnh thật là sung sướng khi mới bước sang năm mới đã có ngay Thực Thần ở bên che chở, giúp cho tiền tài sung túc, túi tiền rủng rỉnh.

Bản mệnh có nguồn thu nhập khá ổn, thoải mái chi tiêu những ngày Tết này. Chẳng những thế, bạn còn nhận được thêm nhiều tiền chúc Tết, tiền mừng tuổi của người thân, bạn bè, đối tác nên chẳng có nỗi lo gì về tài chính cả.

Sự vui vẻ và hòa đồng sẽ mang đến thêm cho bạn nhiều cơ hội mới, kể cả việc phát triển các mối quan hệ xã giao cũng như có thêm đối tác làm ăn, cơ hội làm ăn trong từ 17h chiều ngày 27/1.

Hãy thoải mái đón nhận những điều mới mẻ với tinh thần hào hứng nhất có thể. Đặc biệt, trong ngày Tài thần ở hướng Đông, thế nên muốn cầu thêm tài lộc trong năm mới thì nhớ chọn hướng Đông làm hướng xuất hành của mình trong ngày 27/1.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)