Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ 12h - 18h ngày 4/12, những con giáp sau 'tắm trong biển tiền', tài khoản nhảy số ầm ầm, phúc khí vô biên, vạn sự như ý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, từ 12h - 18h ngày 4/12, tuổi Tỵ có nhiều bước tiến triển đáng quý trên mọi phương diện. Cát tinh đem đến công việc triển vọng, chuyện làm ăn dễ dàng hơn nhiều phần. 

Người độc thân tự tin thể hiện cá tính của mình, sự thẳng thắn nhưng cũng không kém phần tế nhị lại thu hút đối phương. Thời điểm này bạn cũng rất dễ phải lòng ai đó, hãy tìm cách kéo gần mối quan hệ với đối phương để mối quan hệ sớm bước sang trang mới. 

Với những người đã có đôi có cặp, lại càng được sống trong hạnh phúc, tin vui chào đón thành viên mới đang đến rất gần, đặc biệt gia đình có tin vui từ người ở xa mang về.

Theo tử vi 12 con giáp, từ 12h - 18h ngày 4/12, tuổi Tỵ có nhiều bước tiến triển đáng quý trên mọi phương diện. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu làm việc chăm chỉ, nhiệt tình. Họ luôn giữ tinh thần lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống. Bản mệnh cũng có sự kiên trì, nhẫn nại, không ngại khó ngại khổ. Từ 12h - 18h ngày 4/12, con giáp này có thể nhận được nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đặt ra trong công việc, thu về lợi nhuận tốt.

Sắp tới đây, tuổi Dậu có thể tự tin bước lên đỉnh cao sự nghiệp, tài vận hanh thông. Ngoài ra, bản mệnh cũng có cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Nhìn chung, cuộc sống của tuổi Dậu sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Năm tới chính là khoảng thời gian đáng mong đợi với con giáp này.

Từ 12h - 18h ngày 4/12, con giáp này có thể nhận được nhiều cơ hội phát triển. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn là những người luôn có ý chí mạnh mẽ, họ thông minh, biết sáng tạo trong công việc nên được rất nhiều người quý trọng.

Từ 12h - 18h ngày 4/12, tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ hết sức trong công việc nên từ đó tài vận cũng dồi dào.

Không chỉ công việc khởi sắc, tài chính nở rộ mà cuộc sống tình cảm trong khoảng thời gian này của họ cũng rất bình yên. Khoảng thời gian này, tuổi Thìn cần phải tận hưởng và lấy đó làm động lực để phát triển hơn nữa.

Từ 12h - 18h ngày 4/12, tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ hết sức trong công việc nên từ đó tài vận cũng dồi dào. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h)