Phụ Nữ Sức Khỏe

Truy tìm ra 3 con giáp tay trắng cũng có thể tạo ra tiền tỳ, hưởng vượng tài lộc, con cưng của Thần Tài vào tuần đầu tiên của tháng 9 (5/9 - 11/9)

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trời sinh cũng đã rất hiền lành, sống tình cảm. Con giáp này luôn biết ghi lòng tạc dạ công ơn của người khác dù ít dù nhiều. Bất kỳ sự trợ giúp nào đều được con giáp này khắc sâu trong tâm khảm. Có cơ hội là lập tức báo đáp ân nhân. Cho nên tính khí của họ rất được mọi người yêu quý và thích kết giao.

Vào tuần đầu tiên của tháng 9 (5/9 - 11/9), tuổi Mão được cát tinh chỉ lối dẫn đường, mách bảo cho cách làm ăn phù hợp nên cho tiền bạc cứ thế chảy vào túi không ngừng. Thậm chí, dù ngồi nhà thì bạn vẫn có thể kiếm được một khoản tiền lớn đến bất ngờ.

Vào tuần đầu tiên của tháng 9 (5/9 - 11/9), tuổi Mão được cát tinh chỉ lối dẫn đường, mách bảo cho cách làm ăn phù hợp nên cho tiền bạc cứ thế chảy vào túi không ngừng. Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người hiền lành, nhân hậu, không màn chuyện thế sự mà chỉ chuyên tâm chăm sóc cuộc sống bản thân và gia đình. Người tuổi Sửu vốn lấy lao động là niềm đam mê, họ luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều nằm trong lòng bàn tay. Nếu không ngừng nỗ lực, cố gắng thì sẽ không thể gầy dựng được cuộc sống viên mãn sung túc.

Vì vậy, vào tuần đầu tiên của tháng 9 (5/9 - 11/9), sự nghiệp của tuổi Sửu không những thăng tiến mà con đường tài vận, cuộc sống tình cảm cũng thăng hoa. Bởi lẽ tuổi Sửu luôn sống đúng lương tâm, luôn biết người biết ta và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi hoạn nạn, nhờ vậy mà phúc đức ngày càng dồi dào hơn.

Vì vậy, vào tuần đầu tiên của tháng 9 (5/9 - 11/9), sự nghiệp của tuổi Sửu không những thăng tiến mà con đường tài vận, cuộc sống tình cảm cũng thăng hoa. Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là những người thông minh, lanh lợi có khiếu hài hước và có tính cách sống động, nhiệt tình mọi lúc mọi nơi. Người tuổi Tý tốt bụng, hào phóng và hay giúp đỡ người khác. Bất kể là nam hay nữ, người tuổi Tý luôn tạo cho đối phương cảm giác an toàn mỗi khi bên cạnh.

Trong công việc, tuổi Tý luôn làm tốt trách nhiệm được giao, trong cuộc sống giao tiếp hằng ngày họ cũng không để người khác phải phiền lòng. Nói một cách khác, tuổi Tý là những người độc lập, tự chủ và biết tạo dựng cuộc sống cho riêng mình. Chính vì thế mà trong tuần đầu tiên của tháng 9 (5/9 - 11/9), bạn phát huy được điểm mạnh của mình nên sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì với các kế hoạch đầu tư kinh doanh, hay thậm chí là khai trương, khởi nghiệp.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Yến Nhi (t/h)