Phụ Nữ Sức Khỏe

Trước thềm đám cưới Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà tuyên bố không kết hôn với Kim Lý vì lý do này?

Sau chuyến du lịch hè nhiều ngày cùng bố mẹ và con trai tại Mỹ, tối 22/7, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh tiễn con trai Subeo ra sân bay về nước. "Nữ hoàng giải trí" cho biết, Subeo về Việt Nam cùng ông bà ngoại để chuẩn bị tham dự hôn lễ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

ca si ho ngoc ha 1
Sau chuyến du lịch hè dài ngày, Subeo về nước để chuẩn bị tham dự hôn lễ của ba Quốc Cường vào ngày 28/7 tới - Ảnh: FBNV

ca si ho ngoc ha 2

ca si ho ngoc ha 3
Hai mẹ con quyến luyến không rời tại sân bay - Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ viết: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại".

ca si ho ngoc ha 4
Dòng tâm sự xúc động của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trước thềm đám cưới Cường Đô la - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất là đoạn kết của bài viết. Theo đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ cho biết sẽ không cưới bất kỳ ai vì sợ đứng trước đám đông để làm những điều trọng đại: "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại".

Bà mẹ đơn thân cũng khiến cư dân mạng xúc động khi tâm sự với con trai: "Đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi".

ca si ho ngoc ha 5

ca si ho ngoc ha 6
Dòng tâm sự của nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động, diễn viên Cát Phượng bày tỏ: 'Đọc status vừa thương Subeo, vừa thương mẹ Hà' - Ảnh: FBNV
ca si ho ngoc ha 7
Dưới phần bình luận, Hà Hồ để lại chia sẻ đồng tình với quan điểm 'đàn bà có tiền cần con không cần chồng' của một dân mạng - Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Bởi cách đây không lâu, Hà Hồ và Kim Lý vừa công khai mối quan hệ tình cảm, kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Không chỉ vậy, hai bên gia đình cũng có nhiều buổi gặp mặt thân mật. Fan vẫn không ngừng hi vọng về một đám cưới cổ tích của nữ ca sĩ. Thế nhưng, dòng chia sẻ này lại như một lời thông báo rằng cô vẫn chưa sẵn sàng "lên xe hoa".

Khánh Linh(TH)