Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc vào đúng 11 giờ trưa mai (3/1/2023), 3 con giáp đội sổ may mắn, ngẩng đầu đón tài lộc, sống trong nhung gấm, lụa là

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu được biết đến là những người cần cù, chịu khó, luôn giữ suy nghĩ tích cực. Họ luôn tin rằng làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp trong tương lai.

Người tuổi này nếu đang gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân phù trợ. Vận khí của họ được cải thiện, nhiều cơ hội tìm đến với họ - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này chăm chỉ, cầu tiến chứ không phó mặc cho số phận. Họ thường để lại ấn tượng tốt trong mắt mọi người vì là người có tinh thần trách nhiệm và dám nghĩ dám làm. Dù làm công việc gì, người tuổi Sửu cũng biết rút kinh nghiệm từ thất bại, từ đó vững vàng hơn.

Đúng 11 giờ trưa mai (3/1/2023), người tuổi Sửu vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc công việc, nhiệm vụ được giao. Con giáp này biết cách sắp xếp thời gian nên làm việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Người tuổi này nếu đang gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân phù trợ. Vận khí của họ được cải thiện, nhiều cơ hội tìm đến với họ. Chỉ cần kiên nhẫn, kiên trì, những nỗ lực của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Tuổi Thân

Những con giáp tuổi Thân khôn ngoan, rộng lượng, đối xử thẳng thắn với mọi người. Đúng 11 giờ trưa mai (3/1/2023), Thân sẽ thoát khỏi những tháng ngày khó khăn, không những có thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân giúp đỡ nồng hậu.

Nhờ sự thông minh hơn người mà tuổi Thân sẽ lội ngược dòng thành công rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Con đường tài lộc của tuổi Thân bùng nổ, phất lên như diều gặp gió và giàu có "chỉ sau một đêm" khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhờ sự thông minh hơn người mà tuổi Thân sẽ lội ngược dòng thành công rực rỡ. Về đường tình duyên, đối với tuổi Thân độc thân sẽ gặp được người thương nhớ và hợp ý mình. 

Sự nghiệp của con giáp tuổi Thân tiến triển thuận lợi, tiền bạc kiếm được ngày càng nhiều hơn. Con giáp này có dấu hiệu lao lực, dễ ốm vặt, không được điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe về sau.

Tuổi Mão

Đúng 11 giờ trưa mai (3/1/2023), vận trình của tuổi Mão trong có nhiều khởi sắc và ngày càng ổn định hơn, mang tới tin vui về quý nhân trợ giúp, nhờ vậy bản mệnh có thể tự tin theo đuổi lý tưởng của mình. Công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến vì được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Quý nhân cũng giúp con giáp này tìm được lối đi mới cho mình. Sau những vấp váp ở tháng trước, con giáp này đang dần lấy lại phong độ.

 Dù là người có đôi có cặp hay người đang độc thân cũng sẽ trải qua những cung bậc ngọt ngào của tình yêu - Ảnh minh họa: Internet

Cát khí còn che chở cho Mão ở phương diện tài chính. Tài vận có chuyển biến tích cực, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhẹ. Chuyện tình cảm của tuổi Mão đón nhiều tin vui khi nhân duyên tốt lành tự tìm tới. Dù là người có đôi có cặp hay người đang độc thân cũng sẽ trải qua những cung bậc ngọt ngào của tình yêu.

Đây có thể coi là ngày vượng vận khí với người tuổi Mão ở các phương diện công việc, tiền bạc, tình cảm, song vấn đề sức khỏe lại khiến bạn chưa thể yên tâm. Vấn đề sức khỏe của Mão trong tháng cần phải chú ý nhiều nhất. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)