Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc vào ngày đầu tuần (5/12/2022), trời không phụ lòng người, 3 con giáp phúc cao hơn núi, lộc nhiều hơn sông, tiền bạc ngập lối, giàu sang hơn người

Tuổi Thìn

Chuyện làm ăn của người tuổi Thìn sẽ thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến trong ngày 5/12. Cũng bởi con giáp này luôn tìm cách đón đầu xu hướng, dám nghĩ dám làm, đầu tư khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới khi mà mọi người mới chỉ dám đứng nhìn ngó nghiêng. Vượt qua những khó khăn bước đầu, sự liều lĩnh của bạn đã đem tới lợi nhuận khả quan.

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn này phát triển tốt đẹp và ổn định. Trải qua trò chuyện, trao đổi thường xuyên, bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Chuyện làm ăn của người tuổi Thìn sẽ thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến trong ngày 5/12 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày 4/12 sẽ diễn ra có tiến triển tốt đẹp. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này được duy trì một cách hài hòa, tốt đẹp nên bản mệnh đã có được những cơ hội làm ăn tiềm năng khiến ai cũng mơ ước. Nguồn thu nhập từ công việc chính tăng cao, từ đó mang đến cho bạn nhiều cơ hội để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. 

Vận trình tình cảm viên mãn, tốt đẹp. Mối quan hệ giữa người tuổi này và nửa kia dần được cải thiện nhờ sự chăm chút, vun vén tình cảm mỗi ngày của cả hai. 

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày 4/12 sẽ diễn ra có tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ có một trạng thái tâm lý rất thư thả, hăng hái và nhiệt tình trong mọi việc vào thời gian tới. Bản mệnh có tư tưởng thông thoáng trong mọi vấn đề, vì thế, dù có phải đối mặt với sự cố nào bạn cũng nhanh chóng thích nghi và tìm ra giải pháp thích hợp. Dường như không có việc gì có thể làm khó bạn ngay lúc này.

Bên cạnh đó, nhân duyên hài hòa giúp bạn có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bạn có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc hoặc những đối tác làm ăn tiềm năng, hứa hẹn đem về lợi nhuận khả quan.

Người tuổi Hợi sẽ có một trạng thái tâm lý rất thư thả, hăng hái và nhiệt tình trong mọi việc vào thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kim Ngưu (TH)